Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận đầu tiên trên sân nhà, Real Madrid vẫn bị la ó

Thứ Tư 19/08/2015 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân HLV Rafa Benitez đã có một màn ra mắt tương đối thành công tại sân Bernabeu khi giúp Real Madrid đánh bại Galatasaray với tỷ số 2-1 và đoạt cúp Bernabeu.

Thang tran dau tien tren san nha, Real Madrid van bi la o hinh anh
Marcelo là người ghi bàn thắng quyết định

Ở trận đấu rạng sáng nay, trung vệ Nacho là người đã mở tỷ số cho đội chủ nhà còn Marcelo, đội phó mới của Real Madrid, là người ghi bàn thắng cuối cùng, xen giữa với đó là pha lập công của Wesley Sneijder. Trong số này, bàn thắng của hậu vệ trái người Brazil được thực hiện rất đẹp mắt bằng tình huống đi bóng bên cánh trái, cầu thủ này ngoặt bóng vào trong vòng cấm của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trước khi tung ra cú trích mũi giày hiểm hóc ấn định tỷ số Real 2-1 Galatasaray. Dù chiến thắng như vậy, song, các Madridistas vẫn tỏ ra không mấy hài lòng. Số đông các cổ động viên có mặt trên sân đã liên tục hò hét, huýt sao la ó với những tình huống xử lý lỗi của Gareth Bale. Sau đó họ thậm chí còn huýt sáo khi đội nhà bị gỡ hòa 1-1. Sự phản ứng tiêu cực của các cổ động viên Real còn đến khi siêu sao Ronaldo bỏ lỡ một vài cơ hội.

Dẫu vậy, các cầu thủ Real Madrid dường như không quá bận tâm về điều này, hậu vệ Marcelo vẫn tỏ ra rất hồ hởi với thắng lợi: “Tôi rất hài lòng với kết quả này. Chúng tôi đã thi đấu hoàn toàn tập trung và nghiêm túc. Giờ thì chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu vào ngày chủ nhật với Sporting Gijon tại vòng 1 La Liga 2015/16.” Real Madrid đã trải qua một mùa hè đi du đấu ở khắp nơi. Từ Úc, Trung Quốc đến Đức và Na Uy với tổng cộng 8 trận đấu, trong đó có thắng lợi 4-1  trước Man City và 3-0 trước Inter Milan. Ở trận đấu tại Bernabeu vừa qua, Ronaldo được xếp đá như một tiền đạo cắm còn Gareth chơi ở vị trí hộ công, song, cả hai đều để lại những màn trình diễn đáng thất vọng.

Mặc dù vậy, HLV Benitez vẫn tỏ ra hài lòng về các học trò, đặc biệt là tiền vệ Gareth Bale. “Tôi đang muốn xây dựng sự ăn ý xung quanh Bale, Isco và James Rodriguez. Isco và James có thể sẽ được sử dụng ở giữa nhiều hơn, trong khi Bale sẽ thường xuyên dạt cánh để có cơ hội thể hiện tốc độ của mình. Nếu cậu ấy ghi bàn ở trận đấu vừa qua thì hoàn hảo hơn nhiều.” Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng nhận xét rằng sự xuất hiện của Matteo Kovacic, tân binh đến từ Inter Milan, sẽ là sự thay thế không tồi cho người đàn anh tại đội tuyển Croatia, Luka Modric.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X