Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real bị truyền thông Tây Ban Nha coi như “con vịt xấu xí”

Thứ Bảy 10/10/2015 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ đang được Real Madrid cho Monaco mượn, Fabio Coentrao mới chia sẻ rằng anh cảm thấy bị đối xử bất công bởi các phương tiện truyền thông ở thủ đô Tây Ban Nha.


Hậu vệ Fabio Coentrao chuyển đến Real Madrid vào mùa hè năm 2011 từ Benfica với mức giá lên tới 30 triệu Euro. Khi đó, anh đang là một trong những hậu vệ trái hay nhất tại châu Âu và được nhiều ông lớn săn đón. Tuy nhiên, từ khi tới sân Santiago Bernabeu, Coentrao chưa khi nào có được vị trí chính thức khi phải cạnh tranh với một Marcelo tài năng không kém hơn nữa đã gắn bó với Real trong nhiều năm. Sau 2 mùa lay lắt với chỉ 10 và 9 lần ra sân tại La Liga, Coentrao đã được đội bóng Hoàng gia đem cho Monaco mượn dài hạn ở mùa hè năm nay.

Coentrao
Coentrao đã hạnh phúc hơn khi chuyển tới Monaco

Nhưng vấn đề của Coentrao không chỉ đơn thuần về chuyên môn, anh mới tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với tờ Marca rằng đã bị truyền thông Tây Ban Nha mà cụ thể là ở thủ đô Madrid đối xử bất công. “Thành thật mà nói họ cảm thấy tôi như là một kẻ ăn hại vậy. Bất cứ trận đấu nào chơi không tốt, họ lập tức tấn công tôi. Nhưng ngay cả khi tôi chơi tốt, họ cũng không công nhận. Đến giờ này, tôi vẫn chưa hiểu tại sao mình lại trở thành con vịt xấu xí trong mắt giới truyền thông như vậy”, hậu vệ 27 tuổi nói.

Ngoài ra, Coentrao cũng trả lời một số câu hỏi khác của phóng viên. Đầu tiên là về áp lực khi chơi cho Real: “Luôn luôn có áp lực, nhưng áp lực để chiến thắng. Đội bóng nào cũng vậy nhưng tại Real người hâm mộ luôn mong đợi lớn”. Tiếp theo là về việc chuyển sang Monaco: “Sang Monaco và được chơi bóng nhiều hơn là những gì tôi muốn. Cảm giác được ra sân và giành chiến thắng là rất tuyệt”. Và cuối cùng là về người bạn thân Cristiano Ronaldo: “Anh ấy là người đặc biệt và là người bạn tuyệt vời của tôi trong 4 năm qua. Thật tiếc nhưng tôi vẫn phải quyết định ra đi.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X