Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Atletico nghỉ 1 tháng vì... viêm ruột thừa

Thứ Sáu 09/10/2015 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sao trẻ Atletico, Lucano Vietto sẽ phải tạm rời xa sân cỏ khoảng 1 tháng để chữa viêm ruột thừa cấp.

Sao Atletico nghi 1 thang vi viem ruot thua hinh anh
Tân binh Vietto phải nghỉ 1 tháng vì viêm ruột thừa.

Khác với hai đại kình địch Real và Barca, Atletico không bị cơn bão chấn thương càn quét quá nặng nề. Trong thời gian qua, HLV Diego Simeone luôn có được lực lượng gần mạnh nhất (trừ Koke chấn thương) sau 7 trận ở La Liga và 2 trận tại vòng bảng Champions League. Sau Koke, mới đây Rojiblancos mất thêm tân binh Lucano Vietto trong chuỗi trận sắp tới.

Sao trẻ Atletico, Lucano Vietto đã bị viêm ruột thừa cấp. Được biết, cựu cầu thủ của Villarreal đã cảm thấy đau nhói ở bụng hồi thứ ba tuần trước. Ngay sau đó, anh đã được chuyển đến bệnh viện và lập tức được các bác sỹ phẫu thuật. Ca phẫu thuật diễn ra khá suôn sẻ, cầu thủ sinh năm 1993 đang trong quá trình hồi phục nhưng phải cần ít nhất 1 tháng để có thể trở lại sân cỏ. Tờ Sport đưa tin.

Tôi cảm thấy mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Tôi hy vọng mình sẽ trở lại đội hình Atletico càng sớm càng tốt”. Vietto cho biết. Theo tính toán, Vietto sẽ vắng mặt trong 5 trận đấu sắp tới của Atletico gồm: 3 trận ở La Liga gặp Sociedad (18/10), Valencia (26/10) và Deportivo (31/10). Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1993 cũng không thể góp mặt trong hai lượt trận vòng bảng Champions League gặp FC Astana trận lượt đi (21/10) tại Calderon và trận lượt về (3/11) tại Astana Kazakhstan.

Như đã biết, Vietto gia nhập Atletico từ Villarreal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với giá 20 triệu euro. Cầu thủ trẻ người Argentina vẫn không thể chiếm được một suất chính thức trong đội hình của HLV Simeone. Tính tới thời điểm hiện tại, Vietto chỉ mới được thi đấu 212 phút/810 phút của Atletico và để lại dấu ấn với 1 bàn thắng. Xem ra, sự vắng mặt của Vietto cũng không phải là tổn thất quá lớn đối với Rojiblancos và HLV Simeone không khó để tìm sự thay thế. Hiện tại, hàng công Atletico vẫn còn Griezmann, Matinez, Torres và Angel.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X