Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển TBN hội quân: Iniesta, Ramos vắng mặt

Thứ Năm 08/10/2015 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ramos và Iniesta đều vắng mặt trong lần hội quân của tuyển TBN để chuẩn bị cho vòng loại EURO 2016 vì vấn đề chấn thương.

Tuyen TBN hoi quan Costa bi loai boi Morata hinh anh
Morata thay thế Costa.

Mới đây, HLV Del Bosque đã triệu tập 23 cầu thủ lên tuyển TBN để chuẩn bị cho hai lượt trận gặp Luxembourg (10/10), Ukraine (13/10) thuộc khuôn khổ vòng loại EURO 2016. Đáng chú ý, La Roja đã thiếu vắng đi rất nhiều trụ cột trong đợt hội quân lần này. Tổn thất đầu tiên cần phải kể tới nhạc trưởng Iniesta, cầu thủ đã gặp chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thêm ít nhất 3 tuần. Ramos cũng không được gọi bởi anh cũng bị đau sau trận derby thành Madrid hồi cuối tuần trước.

Nhìn vào danh sách tuyển TBN tập trung đợt này, Del Bosque cũng gây bất ngờ khi triệu tập rất nhiều cầu thủ còn xa lạ với fan hâm mộ gồm: San José và Xabier Etxeita (Bilbao), Gaspar Pérez (Villarreal), Nolito (Celta Vigo). Trên hàng công, Costa đã bị Del Bosque loại, thay cho anh là tài năng trẻ Morata. Hàng công của TBN còn có sự góp mặt của Pedro và Paco Alcácer. Carvajal cũng không thể góp mặt vì chấn thương nhưng đây cũng không phải là điều quá đáng ngại đối với ngài râu kẽm bởi trong tay ông còn rất nhiều cầu thủ đủ sức thay thế như Azpilicueta hay Juanfran.

Hiện tại, TBN đang dẫn đầu bảng C với 21 điểm sau 8 lượt trận, hơn đội xếp ở vị trí thứ hai là Slovakia 3 điểm, hơn đội xếp thứ 3 là Ukraine tới 5 điểm. Như vậy, chỉ cần giành thêm một thắng lợi nữa, La Roja sẽ chính thức giành vé tới Pháp dự VCK EURO 2016 vào mùa hè năm sau. Nhiệm vụ này được xem là không mấy khó khăn khi mà thầy trò HLV Del Bosque chỉ phải gặp một Luxembourg đã chắc chắn bị loại ở lượt trận tới.

Danh sách triệu tập tuyển TBN

Thủ môn: Casillas, De Gea, Rico

Hậu vệ: Pique, Alba, Juanfran, Azpilicueta, Bartra, San Jose, Nacho, Gaspar Perez, Etxeita.

Tiền vệ: Fabregas, Silva, Busquets, Carzola, Mata, Isco, Thiago.

Tiền đạo: Pedro, Alcacer, Morata.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X