Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Neymar sẽ quyết định cả La Liga

Thứ Hai 09/11/2015 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Marcelino đã dành những lời có cánh để khen ngợi tiền đạo Neymar sau trận Barcelona 3-0 Villarreal.

Neymar se quyet dinh ca La Liga hinh anh
Marcelino tung hô Neymar

Trên sân Nou Camp, Villarreal đã đón nhận trận thua tâm phục, khẩu phục trước Barcelona. Trong đó, Neymar tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, bàn thắng còn lại được ghi do công của Suarez trên chấm penalty. Đáng ra, Neymar đã có thể hoàn tất cú hat-trick nhưng tài năng trẻ sinh năm 1992 đã có nghĩa cử cao đẹp khi nhường cho đàn anh Suarez đá penalty. Ở trận này, cựu cầu thủ Liverpool cũng thi đấu đầy nỗ lực và việc được sút pen là một món quà xứng đáng.

Sau trận Barcelona 3-0 Villarreal, Neymar đã được HLV Luis Enrique nâng lên tầm “độc nhất vô nhị”. Trong khi đó, HLV Marcelino của đối thủ cũng dành những lời khen ngợi có cánh cho chân sút sinh năm 1992. Nhà cầm quân 50 tuổi nói: “Neymar là cầu thủ có thể quyết định cả La Liga. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và ngày càng trưởng thành hơn rất nhiều. Trong tương lai, Neymar sẽ còn tạo nên rất nhiều điều kinh ngạc.

Trước bàn thắng đầu tiên, Barca là đội bóng thi đấu áp đảo. Tuy nhiên, họ đã gặp khó trước lối chơi đoàn kết và chặt chẽ của chúng tôi. Sau khi bị thủng lưới, chúng tôi mất tinh thần và dễ dàng gục ngã ngay sau đó. Họ tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt ngay sau đó và chúng ta có thể cảm thận bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào. Họ xứng đáng giành chiến thắng nhưng tỉ số trên là hơi phũ so với những gì chúng tôi đã thể hiện.” – Marcelino thừa nhận thua tâm phục, khẩu phục.

Việc Marcelino khen ngợi Neymar là điều không có gì khó hiểu nếu cứ nhìn vào phong độ thi đấu chói sáng của cầu thủ người Brazil trong chuỗi trận đã qua. Kể từ khi Messi chấn thương, Neymar đã liên tục tỏa sáng và góp công lớn giúp Barca giành được những kết quả tích cực. Theo thống kê, Neymar đã ghi tới 10 bàn, thực hiện 6 đường kiến tạo trong 7 trận gần nhất. Điều đáng nói, cựu cầu thủ của Santos đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga 2015-2016 với 11 bàn, hơn Ronaldo tới 3 bàn.

Xem màn trình diễn của Neymar trong trận Barcelona 3-0 Villarreal:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X