Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique tâng trò Neymar lên tầm "độc nhất vô nhị"

Thứ Hai 09/11/2015 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV trưởng của Barca đã hết lời khen ngợi Neymar sau màn trình diễn chói sáng của tiền đạo người Brazil ở chiến thắng 3-0 trước Villarreal với một cú đúp.

Dù tiếp tục thiếu vắng Messi vì chấn thương, nhưng gã khổng lồ xứ Catalan vẫn giành chiến thắng ở trận đấu Barcelona vs Villarreal vào đêm qua tại vòng 11 La Liga nhờ sự xuất sắc của bộ đôi Neymar – Suarez. Trong đó, ngôi sao bóng đá số 1 xứ sở Samba hiện nay và thật sự nhiều khả năng sẽ là người kế tục hoàn hảo Messi trong tương lai gần lập một cú đúp còn chân sút người Uruguay lập công trên chấm 11m.

HLV Luis Enrique tang tro Neymar len tam doc nhat vo nhi hinh anh
Neymar lại rực sáng để giúp Barca giành chiến thắng

Đặc biệt, bàn thắng ấn định tỉ số của Neymar đến từ một pha xử lý vô cùng ngẫu hứng và tinh tế. Phút 85, từ đường chuyền của Suarez bên cánh trái, “tiểu Pele” có pha vẩy bóng qua đầu 1 hậu vệ của Villarreal rồi tung cú sút căng chìm đánh bại thủ thành đối phương. Như vậy, tiền đạo Neymar đã có 11 bàn tại La Liga mùa này, dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới".

Chính vì thế, dễ hiểu tại sao trong buổi họp báo sau trận đấu Barcelona 3-0 Villarreal, HLV Enrique đã hết lời ca ngợi trò cưng Neymar bằng những ngôn từ mỹ miều nhất: “Chúng ta đang nói về một cầu thủ đặc biệt và có lẽ là… duy nhất. Cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời. Nhưng tôi không ngạc nhiên về điều đó, bởi đó là phần thưởng cho sự nỗ lực không biết mệt mỏi của Neymar. Cậu ấy đã rất chăm chỉ tập luyện và tiến bộ không ngừng”.

Không chỉ HLV Enrique khen ngợi Neymar, đến HLV Marcelino của Villarreal cũng tán dương tiền đạo người Brazil: “Neymar là cầu thủ rất quan trọng của Barca. Cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời dù chúng tôi đã rất cố gắng để ngăn cản cậu ấy. Neymar chính là cầu thủ có khả năng quyết định trận đấu tốt nhất ở Liga thời điểm hiện tại”.

Chiến thắng của Barca nhờ sự xuất sắc của Neymar càng thêm có nhiều ý nghĩa, bởi ở trận đấu sau đó đại kình địch Real Madrid đã bất ngờ để thua Sevilla 2-3 tại Sanchez Pizjuan. Điều này đồng nghĩa với việc gã khổng lồ xứ Catalunya bước vào trận Siêu kinh điển ở vòng 12 (ngày 21/11) với vị trí đầu bảng, hơn Real 3 điểm.

Clip tuyệt phẩm của Neymar vào lưới Villarreal




Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X