Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes sẽ bị sa thải vào ngày mai

Thứ Hai 09/11/2015 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ tờ Marca khẳng định, Real Sociedad sẽ sa thải David Moyes trong vòng 24 giờ tới sau khi đội chủ sân Anoeta trải qua chuỗi trận thê thảm kể từ đầu mùa.

David Moyes se bi sa thai vao ngay mai hinh anh
Real Sociedad chuẩn bị sa thải David Moyes

Sau khi bị M.U sa thải, HLV David Moyes trải qua quãng thời gian thất nghiệp nửa năm trước khi trôi dạt sang TBN. Ngày 10/11/2014, CLB Real Sociedad tuyên bố chính thức bổ nhiệm vị chiến lược gia người Scotland làm HLV của đội chủ sân Anoeta với một bản hợp đồng 18 tháng, thay thế Jagoba Arrasate. Thời điểm đó, đại diện xứ Basque đang trải qua thời kỳ khủng hoảng trầm trọng khi rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng và ngấp ngoái nguy cơ phải xuống hạng.

Sự xuất hiện đúng lúc của David Moyes đã giúp cho Real Sociedad tạm thời vượt qua khủng hoảng. Thậm chí, đội chủ sân Anoeta còn gây tiếng vang lớn khi giành thắng lợi trước đội bóng “độc cô cầu bại” Barcelona với tỉ số 1-0. Chưa hết, Sociedad chơi cực kỳ ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa giải 2014-2015, qua đó kết thúc ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Kể từ đó, Moyes được CĐV Sociedad tung hô khi đã có công rất lớn giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

Mùa giải 2015-2016 bắt đầu với Real Sociedad không khác gì một thảm họa. Đế chế mà David Moyes đã xây dựng ở mùa trước bỗng chốc sụp đổ trong chốc lát. Sau 11 vòng đấu đã qua, đại diện xứ Basque mới chỉ giành được 2 trận thắng, hòa 3 và 6 lần nếm mùi thất bại, qua đó rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với 9 điểm. Thậm chí, số điểm mà Sociedad giành được bằng với Las Palmas (đội bóng đang nằm ở nhóm cầm đèn đỏ) và hơn đội bóng cuối bảng là Levante có 2 điểm.

Với kết quả kém cỏi trên, Real Sociedad đang lên sẵn kế hoạch sa thải David Moyes Thậm chí, tờ Marca còn khẳng định, nhà cầm quân người Scotland sẽ cầm trên tay giấy thanh lý hợp đồng từ chủ tịch Jokin Aperribay vào ngày mai. Trên thực tế, ông Aperribay muốn trao cơ hội cho Moyes tới cuối mùa nhưng ông đã không thể chấp được nhận được Sociedad vừa đón nhận trận thua nhục nhã trước Las Palmas (đội bóng xếp cuối bảng trước vòng 11). Được biết, sau khi Moyes bị sa thải, ông Eusebio Sacristan sẽ tạm thời dẫn dắt Sociedad cho tới khi tìm được người mới phù hợp.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X