Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: “Trọng tài cấm các cầu thủ Barca nói chuyện”

Thứ Hai 09/11/2015 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Brazil đã có cú đúp tuyệt đẹp vào lưới Villarreal trong trận đấu đêm qua (8/11) nhưng chưa thực sự hài lòng 100% bởi những quyết định bất lợi tới từ các trọng tài.


Cú đúp của ngôi sao Neymar cùng bàn thắng của Luis Suarez đã giúp Barcelona giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Villarreal trong trận đấu tại vòng 11 La Liga diễn ra đêm hôm qua (8/11). Với việc Real Madrid thất thủ 2-3 trên sân Sevilla sau đó ít giờ, đội bóng xứ Catalan đã tạo ra khoảng cách 3 điểm, nhiều hơn kình địch truyền kiếp trước trận “Siêu kinh điển” vào ngày 22/11 tới.

Neymar
Neymar không phục những quyết định của trọng tài Gomez

Tuy nhiên, cả Neymar, Suarez cùng đội trưởng Andres Iniesta của Barca sau trận đều bày tỏ sự bức xúc với các quyết định của trọng tài chính Clos Gomez. Bản hợp đồng trị giá 57 triệu Euro của Blaugrana nói trên tờ AS: “Tôi nghĩ rằng trọng tài chính đã bị mất kiểm soát ở trận đấu với Villarreal. Chúng tôi không thể trao đổi hoặc biện minh với ông ấy. Ngay khi bạn nói điều gì đó sẽ lập tức có một chiếc thẻ vàng được rút ra. Nhưng câu trả lời quan trọng nhất của chúng tôi chính là những gì đã thể hiện trên sân.”

Màn trình diễn của Neymar trong trận Barcelona 3-0 Villarreal càng giúp anh chiếm thêm lòng tin từ các CĐV đội nhà. Thực tế đây không phải trận đấu dễ dàng cho Barca khi các cầu thủ Villarreal thi đấu đầy quyết tâm, phòng ngự kín kẽ khiến cho đội chủ sân Nou Camp gặp khó khăn khi tiếp cận khung thành đối diện. Phải tới phút 60 khi Neymar khai thông bế tắc từ tình huống dứt điểm lạnh lùng, đoàn quân của HLV Luis Enrique mới dễ thở hơn. 5 phút trước khi hết giờ, chính ngôi sao 23 tuổi đã có pha khống chế rồi kết thúc vô cùng đẳng cấp giúp Barca ấn định chiến thắng 3-0.

HLV Luis Enrique tâng trò Neymar lên tầm độc nhất vô nhị
(Bongda24h) - HLV trưởng của Barca đã hết lời khen ngợi Neymar sau màn trình diễn chói sáng của tiền đạo người Brazil ở chiến thắng 3-0 trước Villarreal với...

Kể từ cuối tháng 9 khi Lionel Messi chấn thương đầu gối và phải ngồi ngoài, chính Neymar đã thay thế anh trở thành thủ lĩnh trên hàng công Barca. Thống kê chỉ ra trong 5 trận tại La Liga gần nhất, tiền đạo Brazil đã ghi tới 8 bàn, kiến tạo 3 lần, có 21 pha đi bóng qua người, tạo ra 23 cơ hội... Những con số ấn tượng này đảm bảo sự tự tin cho Barca bước vào trận “Siêu kinh điển” với Real ngày 22/11 sau đợt nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG.

Xem lại Video bàn thắng trận Barca 3-0 Villarreal (Vòng 11 La Liga 2015/16):


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X