Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez đổ lỗi cho các học trò khi Real mất ngôi đầu vào tay Barca

Thứ Hai 09/11/2015 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận Sevilla 3-2 Real, HLV Rafa Benitez đã lên tiếng chỉ trích các học trò của mình thiếu bản lĩnh và mắc quá nhiều sai lầm.

Benitez do loi cho cac hoc tro khi Real mat ngoi dau vao tay Barca hinh anh
Benitez chê các học trò thiếu bản lĩnh

Trên sân Sanchez Pizjuan, trung vệ Sergio Ramos đã sớm ghi bàn tỉ số cho Real Madrid bằng một siêu phẩm ở phút 22. Sau bàn thua, Sevilla bùng lên mạnh mẽ và thể hiện một tinh thần thi đấu quyết tâm cao. Chỉ 14 phút sau, tân binh Immobile đã tỏa sáng để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Những phút tiếp theo, đại diện xứ Andalusia đã ghi liền thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Banega và Llorente ở phút 61 và 74.

Tới phút 90+2, tiền vệ James Rodriguez đã lập công trở lại sau hơn 2 tháng dưỡng thương nhưng đây lại là tất cả những gì mà đội khách có thể làm được. Chấp nhận kết quả 2-3, Real đón nhận trận thua đầu tiên của mùa giải dưới triều đại của tân HLV Rafa Benitez. Điều quan trọng hơn, Los Blancos đã đánh mất ngôi đầu bảng La Liga 2015-2016 vào tay của đại kình địch Barcelona. Ở trận đấu diễn ra trước đó, thầy trò HLV Luis Enrique đã dễ dàng giành thắng lợi trước Villarreal với tỉ số 3-0.

Sau trận Sevilla 3-2 Real, HLV Rafa Benitez nói: “Chúng tôi đã chơi rất tốt trong phần lớn thời gian của hiệp 1, kiểm soát bóng và mạch lạc trong tấn công lẫn phòng ngự. Nhưng sau đó, chúng tôi lại để họ gỡ hòa từ bóng chết. Bàn thua này đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Từ bàn thua thứ 2, chúng tôi bắt đầu bộc lộ hàng loạt sai lầm. Họ đã tận dụng triệt để và ghi bàn thứ 3. Chúng tôi nỗ lực trở lại, ghi được bàn thắng muộn nhưng tất cả không đủ. Chúng tôi đã tái hiện hình ảnh không đáng tin cậy trong hiệp 2.

Chúng tôi thiếu tính nhất quán và bản lĩnh. Sai lầm của chúng tôi giúp Sevilla trở lại. Khi bạn bị đội chủ nhà dẫn 3-1, rất khó để thay đổi cục diện. Bây giờ chúng tôi sẽ có 10 ngày hồi phục cả về sức lực lẫn tinh thần trước khi bước vào trận El Clasico. Tôi hi vọng toàn đội sẽ giải quyết tốt vấn đề.” – Ngoài ra, cựu HLV của Napoli cũng hết lời khen ngợi James: “James là cầu thủ tuyệt vời và có thể tạo nên những khoảng khắc kỳ diệu. Tôi mong rằng cậu ấy sẽ sớm đạt được thể trạng tốt nhất.

Xem thêm video Sevilla 3-2 Real Madrid (Vòng 11 La Liga 2015-2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X