Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp giúp Barca đại thắng Villarreal, Neymar nói gì?

Thứ Hai 09/11/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi lập cú đúp trận Barcelona 3-0 Villarreal, tiền đạo Neymar tỏ ra khiêm tốn khi khẳng định mình vẫn còn phải cải thiện rất nhiều ở khả năng chơi bóng.

Đúng như dự đoán, Villarreal đã gây ra nhiều khó khăn cho Barcelona. Mặc dù kiểm soát toàn toàn thế trận nhưng các ngôi sao của nhà ĐKVĐ vẫn tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Areola trong suốt thời gian diễn ra hiệp 1. Phải tới 60, thế bế tắc của trận đấu mới được phá vỡ khi Neymar dứt điểm lạnh lùng ghi bàn mở tỉ số từ pha kiến tạo thông minh của Busquets.

Lap cu dup giup Barca dai thang Villarreal, Neymar noi gi hinh anh
Neymar đã có một trận đấu hoàn hảo trước Villarreal

Có được bàn thắng mở tỉ số, lối chơi của Barca trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Những phút tiếp theo, đội chủ sân Nou Camp ghi thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Suarez và thêm một siêu phẩm như trong play-station của Neymar. Thắng trận 3-0, Barca đã vượt mặt đại kình địch Real để lên đỉnh bảng xếp hạng La Liga 2015-2016 với 27 điểm sau 11 vòng đấu.

Chuỗi trận đã qua, Barca vẫn đang sống tốt, sống khỏe khi thiếu vắng Messi. Khi Leo vắng mặt, Neymar đã hoàn thành rất tốt vai trò thủ lĩnh trên hàng công của Barca. Và trong trận đấu đêm qua, tiền đạo sinh năm 1992 đã có một trận đấu hoàn hảo. Neymar đã có cơ hội hoàn tất cú hat-trick nhưng sau đó anh đã nhường cho Suarez sút penalty, cầu thủ đã chơi rất nỗ lực.

Sau trận Barcelona 3-0 Villarreal, Neymar được HLV Luis Enrique tung hô lên tận mây xanh: “Neymar là cầu thủ độc nhất vô nhị”. Tuy nhiên, với bản thân tiền đạo người Brazil, anh có rất nhiều tham vọng và đặc biệt là hướng tới việc ghi bàn trong trận El Clasico sắp tới. Cựu cầu thủ của Santos nói: “Khi tôi ghi bàn thắng thứ hai, tôi đã nghĩ về trận El Clasico. Tôi mong rằng mình sẽ chơi tốt ở trận đấu đó.

Tôi hài lòng về những gì đã đóng góp cho đội bóng nhưng tôi nghĩ rằng mình cần phải cải thiện khả năng chơi bóng hơn nữa. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, có nhiều cơ hội ăn bàn tạo ra về phía Villarreal. Barca cần phải duy trì được phong độ thi đấu hiện tại và đặc biệt là trận đấu khó khăn với Real. Ngoài ra, tôi muốn bản thân sẽ chơi tốt trong màu áo của tuyển Brazil trong chuỗi trận sắp tới.” – Brazil sẽ có trận đấu quan trọng với Argentina vào ngày 13/11 và Peru ngày 18/11 tại vòng loại World Cup 2018.

Xem video trận Barcelona 3-0 Villarreal (Vòng 11 La Liga 2015-2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X