Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm thủ môn số 1 của Barca thay Mignolet

Thứ Tư 04/11/2015 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport tiết lộ, Liverpool tính mua Ter Stegen của Barca trong phiên chợ Đông tới để về thay thế cho Simon Mignolet.

Liverpool nham thu mon so 1 cua Barca thay Mignolet hinh anh
Liverpool mua Ter Stegen thay Mignolet.

Simon Mignolet từng là tội đồ dưới triều đại của HLV Brendan Rodgers. Thậm chí, đã có thời điểm Liverpool muốn tống cổ thủ môn người Bỉ để mang về sân Anfield Ochoa, Cech hoặc Valdes. Nhưng rốt cuộc, Mignolet vẫn được The Kop giữ lại và anh vẫn đang là người gác đền số một của đội nhà ở mùa giải 2015-2016. Tuy nhiên, phong độ của Mignolet vẫn không được cải thiện, bằng chứng anh đã phải vào lưới nhặt bóng tới 12 lần sau 11 vòng đấu ở Premier League.

Trước tình hình trên, tân HLV Jurgen Klopp đang tìm giải pháp thay thế cho Mignolet. Theo nguồn tin từ tờ Sport (trụ sở tại Barcelona) tiết lộ, Liverpool đang tính mua Ter Stegen, thủ môn mang áo số một của Barca trong phiên chợ Đông tới. Ter Stegen có lẽ là cái tên không mấy xa lại với các tín đồ của làng túc cầu giáo. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1992 đã trình diễn một phong độ xuất thần và trở thành thủ môn xuất sắc nhất và thủ môn có pha cứu thua xuất sắc nhất Champions League 2014-2015.

Liverpool nhận tin vui từ đội trưởng Henderson
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đang nhận tin rất vui khi tiền vệ Jordan Henderson hồi phục rất nhanh và có thể trở lại sau loạt trận thi đấu quốc tế diễn ra...

Cùng với Bravo, Ter Stegen là điểm tựa chính của hàng thủ Barca. Tuy nhiên, phong độ của hai cầu thủ này lại đang hoàn toàn trái ngược trong giai đoạn đầu mùa giải 2015-2016. Nếu như Bravo vẫn duy trì được phong cách thi đấu ổn định thì Ter Stegen đã nhiều lần mắc sai lầm ngớ ngẩn để rồi khiến Blaugrana đón nhận những kết quả thảm họa. Đơn cử phải kể tới màn trình diễn kém cỏi của Ter Stegen ở trận tranh siêu cup châu Âu với Sevilla, tranh siêu cup TBN với Bilbao và những trận đấu đầu tiên ở La Liga trong bối cảnh Bravo vắng mặt vì chấn thương.

Dù vậy, khả năng để Liverpool sở hữu được thủ môn Ter Stegen là rất khó. Được biết, cầu thủ người Đức vẫn còn hợp đồng với Barca tới năm 2019 và cùng với đó là điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 85 triệu euro. Ngoài ra, Barca cũng không hề muốn bán Ter Stegen vì tài năng sinh năm 1992 nằm trong kế hoạch phát triển lâu dài của đội chủ sân Nou Camp. Cuối cùng, bản thân cựu cầu thủ của Monchengladbach cũng không hề muốn ra đi bởi tham vọng của anh vẫn là rất lớn.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X