Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin vui từ đội trưởng Henderson

Thứ Ba 03/11/2015 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đang nhận tin rất vui khi tiền vệ Jordan Henderson hồi phục rất nhanh và có thể trở lại sau loạt trận thi đấu quốc tế diễn ra vào tuần sau.

Liverpool nhan tin vui tu doi truong Henderson hinh anh
Jordan Henderson đã rất gần ngày trở lại

Henderson đã dính chấn thương xương bàn chân ở trận đấu với CLB Bournemouth ở ngay vòng 2 Premier League mùa này. Anh đã phải đến gặp một bác sỹ chuyên khoa về chấn thương này để điều trị ở Mỹ. Thực tế thì trước đó, cầu thủ này đã cảm thấy đau ở gót chân trái trong suốt giai đoạn đầu mùa nhưng các bác sĩ của đội bóng không thể nắm được nguyên nhân. Tiền vệ Henderson đã trở lại Liverpool vào đầu tháng 9 và anh được dự đoán sẽ phải mất tới 10 tuần để hồi phục hoàn toàn chấn thương này. Tuy nhiên theo tiết lộ của tờ Express thì thủ quân của The Kop đã có thể tập luyện ngoài trời với các bài tập nhẹ. Anh sẽ có thể tham gia buổi tập cùng các đồng đội trong ít ngày tới và sẽ trở lại thi đấu trong vòng 2 tuần nữa.

Điều đó đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ thiếu vắng Henderson trong hơn 2 trận nữa. Đó là chuyến làm khách tại Rubin Kazan vào đêm thứ 5 và cuộc đón tiếp Crystal Palace sau đó 3 ngày. Henderson hoàn toàn có thể trở lại đội hình chính trong trận đấu đầu tiên sau loạt trận giao hữu quốc tế, tức là chuyến làm khách đầy khó khăn tại Etihad trước Man City vào ngày 21/11. Sự vắng mặt của Henderson trong thời gian qua là tương đối nghiêm trọng khi Emre Can hay Lucas Leiva vẫn còn thiếu chút gì đó đẳng cấp để giúp cho đội bóng của HLV Jurgen Klopp có thể mơ mộng cao xa hơn, dù họ vừa đánh bại Chelsea đầy thuyết phục với tỷ số 3-1 tại Stamford Bridge.

Thủ quân của Liverpool phải sang Mỹ dưỡng thương
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool vừa mới phải sang Mỹ để điều trị dứt điểm chấn thương gót chân mà anh đã gặp phải ở trận đấu...

Chiến lược gia người Đức đặt mục tiêu cho The Kop là lọt vào top 4 mùa này. Tuy nhiên Lucas hay Can vẫn có những màn trình diễn với phong độ được biểu diễn theo đồ thị hình sin. Điều đó khiến cho Liverpool sẽ gặp khó khăn ở những trận đấu trước mắt. Jordan Henderson đã có những màn trình diễn tuyệt vời ở mùa giải trước và nâng tầm anh trở thành một cầu thủ không thể thiếu của Liverpool. Hơn nữa, với phong cách chơi bóng rất thông minh, tuân thủ tốt chiến thuật, thể lực tuyệt vời và luôn tràn đầy nhiệt huyết, Henderson sẽ là cầu thủ hoàn toàn phù hợp với lối chơi mới mà HLV Jurgen Klopp đang áp dụng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X