Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos muốn dẫn dắt Real Madrid

Thứ Ba 03/11/2015 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ trái số 1 thế giới Roberto Carlos đang đặt mục tiêu lớn là trở thành HLV trưởng của Real Madrid trong tương lai.

Roberto Carlos muon tro thanh HLV Real Madrid hinh anh
Roberto Carlos muốn dẫn dắt Real Madrid

Roberto Carlos từng là hậu vệ cánh trái số 1 thế giới với tốc độ kinh hoàng cùng những cú sút sấm sét. Hiện tại, cựu cầu thủ của Real Madrid vẫn đang thi đấu ở tuổi 42 tại CLB Delhi Dynamos của Ấn Độ. Điều đặc biệt là dù vẫn thi đấu nhưng Carlos kiêm luôn vai trò… HLV của đội bóng giàu có này. Ngoài Roberto Carlos

thì đội bóng của thủ đô New Delhi còn sở hữu 1 cầu thủ lừng danh khác là Florent Malouda.

Dù đang dẫn dắt đội bóng vô danh tại Ấn Độ nhưng Roberto Carlos vẫn đặt tham vọng lớn một ngày nào đó sẽ được dẫn dắt CLB Real Madrid. Cựu hậu vệ 42 tuổi nói: “Tôi đang học và làm việc tại đây để một ngày nào đó được trở lại huấn luyện Real Madrid hoặc trở thành HLV của ĐTQG Brazil, nơi tôi đã chơi bóng suốt 17 năm. Tôi nghĩ cả 2 cánh cửa đều rộng mở với tôi. Tôi tin là sẽ có ngày tôi trở lại Real Madrid."

Huyền thoại Real Madrid: Neymar còn hơn cả Messi và Ronaldo
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ của Real Madrid, Roberto Carlos khẳng định phong độ của Neymar ở thời điểm hiện tại tốt hơn Lionel Messi và Cristiano Ronaldo rất...

Là một Madridista đích thực nên Roberto Carlos đánh giá rất cao Ronaldo trong đội hình của Real hiện nay. Carlos cho biết: “Cristiano Ronado đang đi đúng đường ray. Những cầu thủ đẳng cấp thế giới có thể chơi tại bất cứ vị trí nào. Đó là sự khác biệt giữa Ronaldo và những cầu thủ khác. Anh ấy yêu bóng đá và anh ấy làm hài lòng bất cứ ai khi xem anh ấy thi đấu”.

Tất nhiên cựu hậu vệ cánh trái số 1 thế giới này cũng không quên khen ngợi 2 ngôi sao sáng bậc nhất của bóng đá Brazil hiện nay là Neymar và Marcelo. Carlos nói: “Marcelo là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất trên thế giới. Anh ấy ở Real Madrid chính là điều khác biệt. Neymar cũng sẽ trở thành cầu thủ số 1 thế giới trong khoảng 3 năm nữa”.

Đánh giá về trận Real vs PSG vào đêm nay, Carlos cho rằng đội chủ nhà có nhiều lợi thế giành 3 điểm. Carlos kết lại: “Real sẽ thắng PSG vì được chơi trên sân nhà Bernabeu. Nhất là trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có phong độ ấn tượng vào thời điểm này”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X