Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên kế hoạch mua Depay để thay Ronaldo

Thứ Tư 04/11/2015 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro khẳng định, BLĐ Real Madrid đang xem xét khả năng mua Memphis Depay để thay thế cho Cristiano Ronaldo trong tương lai.

Real Madrid len ke hoach mua Depay de thay Ronaldo hinh anh
Real mua Depay để thay Ronaldo

Tương lai của Ronaldo một lần nữa lại là đề tài khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Cụ thể, sau khi nhận danh hiệu “Chiếc giày vàng châu Âu lần thứ 4” Cr7 đã nói muốn được giải nghệ tại Bernabeu. Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Kicker, cựu cầu thủ của M.U lại bất ngờ nói chưa rõ tương lai và khả năng rời Bernabeu là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trước thái độ ậm ừ của Ronaldo, chủ tịch Perez đã xuống tận đường hầm để tra hỏi anh cho ra nhẽ trước trận Real 1-0 PSG mới đây. Khi được hỏi, Cr7 đã chối bay tất cả những phát biểu mà anh đưa ra trên tờ Kicker. Trước thái độ lấp lửng của Ronaldo, chủ tịch Perez đã ngay lập tức lên kế hoạch dự phòng. Theo đó, ông chủ thầu ngành xây dựng đang lên kế hoạch tìm người thay thế để đề phòng trường hợp Ronaldo rời Bernabeu.

Di Maria tiếc đứt ruột vì PSG không gặp may trước Real
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Angel Di Maria tỏ ra vô cùng tiếc nuối sau 90 phút trên sân Bernabeu ở trận Real 1-0 PSG tại lượt trận thứ 4 bảng A Champions League...

Theo nguồn tin từ tờ Metro khẳng định, BLĐ Real Madrid đang tính tới việc mua Memphis Depay của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Được biết, từ lâu ông Perez đã để lý tới cầu thủ sinh năm 1994 và xem đây là ứng viên sáng giá nhất để thay thế Ronaldo tại Bernabeu. Như đã biết, Depay mang đậm phong cách chơi bóng của Ronaldo với sở trường thi đấu cánh trái và dứt điểm bằng chân phải uy lực và không quá khi anh được truyền thông tung hô với cái tên “Ronaldo Hà Lan”.

Trên thực tế, khả năng Real hiện thực hóa được mục tiêu trên là hoàn toàn khả thi nhất là trong bối cảnh Depay đang cảm thấy ngột ngạt với cuộc sống ở Old Trafford. Được biết, cựu cầu thủ của PSV không bằng lòng khi liên tục bị CĐV nhà đổ hết trách nhiệm lên đầu sau khi hàng công của đội nhà tậm tịt. Ngoài ra, Depay cũng bị người thầy yêu quý Van Gaal liên tục đày ải trên băng ghế dự bị trong chuỗi trận đã qua. Vì lý do này, ra đi có lẽ là giải pháp tốt nhất đối với cầu thủ sinh năm 1994.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X