Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán nản ở MLS, Gerrard tính đường giải nghệ

Thứ Ba 03/11/2015 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể từ khi Gerrard rời Liverpool, ai cũng hiểu sự nghiệp của cựu tuyển thủ Anh đã sắp đi đến hồi kết. Ở tuổi 35 thì có lẽ cựu đội trưởng của The Kop đang hướng tới ngã rẽ khác cho tương lai.

Gerrard roi Liverpool den MLS va tinh duong giai nghe hinh anh
Gerrard lên kế hoạch giải nghệ

Tháng 7 vừa qua, Gerrard rời Liverpool sau 17 năm gắn bó với Anfield. Trong suốt sự nghiệp cống hiến cho The Kop, Gerrard đã ra sân 710 lần và ghi được 186 bàn thắng. Đỉnh cao của tiền vệ này chính là cùng Lữ đoàn đỏ lên ngôi vô địch Champions League ở mùa giải 2005. Tuy nhiên sự nghiệp của Gerrard có nốt trầm khá đáng tiếc là anh chưa từng vô địch giải Ngoại hạng Anh.

Gerrard rời Liverpool để đến Mỹ thi đấu chỉ là như sự trải nghiệm mới, thay đổi môi trường thi đấu. Còn trong thâm tâm hầu hết NHM đều nghĩ rằng tiền vệ người Anh gần như đã chia tay bóng đá khi rời Anfield. Quả thật, Gerrard đến MLS chỉ đơn giản là để tìm “niềm vui tuổi già”. Sau vài tháng cảm thấy không hạnh phúc thì cầu thủ này đã tính tới đường giải nghệ.

“Liverpool cần tinh thần của Steven Gerrard”
Trước trận derby vùng Merseyside với Everton tối nay, tiền vệ Lucas Leiva kêu gọi các đồng đội hãy tái hiện tinh thần chiến đấu của huyền thoại Steven Gerrard...

Mới đây, Gerrard đã tuyên bố muốn giải nghệ sớm bởi cảm thấy chán nản với môi trường bóng đá MLS. Anh nói: “Đây có thể là mùa giải cuối cùng của tôi trong sự nghiệp cầu thủ. Tôi thật sự không muốn kéo dài cảm giác hiện tại cho tới tận năm sau. Ở đây từ đường hầm, sân cỏ nhân tạo, độ cao, độ ẩm là những trở ngại lớn nhất mà tôi đối mặt trong 3 tháng qua. Mỗi trận đấu lại là thách thức khác nhau, nó khiến tôi chán nản."

Tại MLS 2015, Gerrard đã ra sân 14 trận và ghi được 2 bàn cho LA Galaxy. Anh vẫn muốn giúp đội bóng của thành phố Los Angeles đua tranh chức vô địch giải nghề Mỹ 2015. Anh chia sẻ: “Tôi thích những trận đấu đỉnh cao. MLS là một giải đấu kéo dài và tôi cũng mới chỉ đến đây 4 tháng mà thôi. Tôi chắc chắn sẽ thích nghi tốt hơn trong thời gian tới."

Sở dĩ Gerrard đang đắn đo giải nghệ là vì anh muốn trở lại nước Anh làm bình luận viên bóng đá như các cầu thủ cùng lứa như Carragher, Neuville, Henry đang làm.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X