Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Isco quyết "báo thù" Atletico Madrid trong trận lượt về

Thứ Năm 08/01/2015 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco của Real hạ quyết tâm lội ngược dòng trước Atletico Madrid trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Sáng nay (8/1), trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, nhà đương kim vô địch đã gây thất vọng lớn khi để Atletico đánh bại với tỉ số 2-0. Raúl García và Giménez là hai cầu thủ đã ghi bàn cho Atletico ở các phút 58 và 76 của trận đấu.

Ở trận này, Real dù kiểm soát bóng tới 73% và tung được 10 cú sút, nhưng “Kền kền trắng” vẫn gục ngã trước một Atletico chơi lì lợm và chơi bóng chết rất tốt.

Isco quyết báo thù Atletico trong trận lượt về
Isco muốn báo thù Atletico trong trận lượt về

Sau trận thua 0-2 trước Atletico, nếu muốn giành vé vào vòng 1/8, Los Blancos phải đánh bại người hàng xóm 3 bàn cách biệt. Đây là nhiệm vụ rất khó, nếu đoàn quân của HLV Ancelotti vẫn thi đấu thiếu sáng tạo như trận đấu sáng nay.

Mặc dù, vẫn biết khó khăn đang chờ đợi phía trước và không dễ gì vượt qua. Tuy nhiên, tiền vệ Isco lại có phát biểu khá tự tin, cựu cầu thủ Malaga khẳng định Real sẽ làm tất cả để đánh bại Atletico.

“Kết quả này sẽ khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn, nhưng ở Bernabeu sẽ là một trận đấu khác. Chúng tôi còn 90 phút phút ở trận lượt về, với sự cổ vũ của các cổ động viên, toàn đội sẽ cố gắng  để xoay ngược tình thế.Real Madrid hoàn toàn có thể làm điều đó.” – Isco cho biết.

“Atletico Madrid dựa vào các tình huống có định và họ đã tiếp tục trừng phạt chúng tôi theo cách đó. Chúng tôi phải cố gắng thi đấu tập trung trong trận lượt về.” – Isco nói thêm.

Thất bại trước Atletico là trận thua thứ 2 liên tiếp trong vòng 1 tuần. Có nhiều ý kiến cho rằng Los Blancos đang lâm vào khủng hoảng trầm trọng, nhưng Isco lại không nghĩ vậy.

“Mọi cần phải ghi nhớ rằng, trước khi có chuỗi 22 trận thắng liên tiếp, Real đã phải hai trận liên tiếp. Toàn đội đang ở một hình thức tốt, chúng tôi phải tiếp tục làm việc.” – Isco khẳng định.

Trận đấu lượt về giữa Real vs Atletico diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 16/1 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Bernabeu.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X