Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng tối 8/1: Mục tiêu của Man Utd đồng ý gia nhập Juventus

Thứ Năm 08/01/2015 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mục tiêu của Man Utd đồng ý gia nhập Juventus, Dortmund sẽ không bao giờ sa thải Klopp, đội trưởng Man Utd sắp gia nhập Liverpool là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng bóng đá tối 8/1.

Atletico đón tân binh thứ 2: Atletico Madrid đã chính thức  xác nhận đã có sự phục vụ của tiền vệ Cani theo bản hợp đồng cho mượn từ Villarreal. Cầu thủ 33 tuổi này là tân binh thứ 2 của HLV Diego Simeone trong tháng 1, sau Fernando Torres.

Mục tiêu của Man Utd đồng ý gia nhập Juventus: Theo tin từ báo chí Italia, tiền vệ Wesley Sneijder đã đồng ý gia nhập Juventus sau khi chán cuộc sống tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên lúc này “Bà đầm già” vẫn đang đàm phán với đội bóng chủ quản của anh là Galatasaray về giá cả khi phía đối tác đòi 8 triệu bảng trong khi đó Juventus chỉ sẵn sàng bỏ 6 triệu bảng. Việc mặc cả này có thể tạo cơ hội cho Man Utd, đội bóng cũng quan tâm tới Sneijder, nhảy vào nẫng tay trên của Juventus.

 Ban tin chuyen nhuong bong da toi 8.1 Sneijder dong y gia nhap Juve hinh anh
Sneijder đồng ý gia nhập Juventus.

Arsenal có tân binh đầu tiên: Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Arsenal đã đạt thỏa thuận hợp đồng có thời hạn 2 năm với trung vệ đội trưởng của Saint Etienne, Loic Perrin. Đây có thể sẽ là tân binh đầu tiên cập bến Emirates trong tháng 1. Trước đó, trung vệ 29 tuổi người Pháp cũng đăng đàn xác nhận đã có buổi đàm phán cá nhân với Pháo thủ London.

Dortmund sẽ không bao giờ sa thải Klopp: Trong một thông điệp mới đây, phía đã khẳng định họ sẽ không chấp nhận sa thải HLV trong bất kỳ tình huống nào.

Đội trưởng Man Utd sắp gia nhập Liverpool: Tờ Calciomercato đưa tin, Inter Milan đang muốn để trung vệ Nemanja Vidic đến Liverpool và đón tiền vệ Lucas Leiva theo chiều ngược lại, đáng chú ý trung vệ Vidic từng là đội trưởng của Quỷ đỏ  trong nhiều năm liền.

 Ban tin chuyen nhuong bong da toi 8.1 Sneijder dong y gia nhap Juve hinh anh 2
Vidic sẽ gia nhập Liverpool

Bony khước từ Chelsea: Tin từ xứ Wales cho hay tiền đạo Bờ Biển Ngà đã khước từ lời mời của Mourinho để chuẩn bị gia nhập Man City. Được biết, cầu thủ này đang là hàng hot trên thị trường chuyển nhượng mùa đông tại Premier League năm nay.

Man City rao bán Matija Nastasic: Đội chủ sân Etihad vừa rao bán trung vệ Matija Nastasic sau khi không còn mặn mà với cầu thủ này. Được biết, sở dĩ đội chủ sân bán cầu thủ này là để dành tiền chiêu mộ chân sút Bony.

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X