Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Atletico Madrid 2-0 Real Madrid (Vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha)

Zalo
HLV Diego Simeone đã giữ đúng lời hứa khi để Torres đá chính trong trận đấu chính thức đầu tiên của anh cho Atletico. Chiến lược gia người Argentina cũng điền tên 4 tiền vệ trung tâm ở đội hình xuất phát.
atletico madrid an mung
Phía đối diện, HLV Carlo Ancelotti gây "sốc" khi để Ronaldo ngồi dự bị tại Vicente Calderon. Có lẽ ông lo lắng với cường độ 3 trận/7 ngày của Real trong quãng thời gian tới.

Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về Real ngay ở... giây thứ 42. Từ quả đá phạt góc của James, Ramos đánh đầu cận thành cực mạnh nhưng may mắn là bóng đi đúng vị trí của thủ thành Oblak.

Sau tình huống nguy hiểm ấy, trận derby diễn ra vô cùng chặt chẽ và quyết liệt. Phải sang hiệp 2, thế bế tắc mới bị phá vỡ từ 1 sai lầm cá nhân.

Phút 56, đội trưởng Ramos kéo ngã Raul Garcia lộ liễu trong vòng cấm địa sau quả phạt góc bên cánh phải và khiến Real bị thổi phạt đền. Chính Raul Garcia là người thực hiện thành công quả đá penalty.

Dù gần như ngay lập tức tung Ronaldo vào sân nhưng Real chẳng những không thể gỡ hòa mà còn phải nhận bàn thua thứ 2. Phút 76, cũng từ một quả phạt góc, Giménez bật cao đánh đầu tung lưới Navas để nhân đôi cách biệt.

Trong những phút cuối cùng, Real bất lực trước hàng phòng ngự số đông cùng lối chơi "rắn" của Atletico và đành chấp nhận thua 0-2 trong trận lượt đi. Thầy trò HLV Ancelotti sẽ có cơ hội sửa sai ở trận lượt về diễn ra sau 1 tuần nữa tại Bernabeu.

Chung cuộc: Atletico 2-0 Real

Ghi bàn: Raul Garcia 58' (pen), Giménez 76

Đội hình ra sân:

Atletico: Oblak; Gamez, Godin, Gimenez, Lucas; Mario, Gabi, Saul, Raul Garcia; Griezmann, Torres.

Real: Navas; Arbeloa, Varane, Ramos, Marcelo; Kroos, Khedira; Bale, Isco, James; Benzema.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X