Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Cristiano Ronaldo lại kiêu ngạo?

Thứ Năm 08/01/2015 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Andre Villas-Boas cho rằng, sở dĩ đương kim "Quả bóng vàng" FIFA Cristiano Ronaldo luôn bị đánh giá kiêu ngạo là do anh mang trong mình tham vọng quá lớn mỗi khi ra sân.

Tất nhiên chẳng ai có thể phủ nhận, Cristiano Ronaldo (cùng với Lionel Messi) vẫn đang là một trong hai siêu sao thống trị bóng đá thế giới. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi người TBN không hẳn được lòng giới chuyên môn cùng người hâm mộ bởi thường bị đánh giá có những hành động khá cao ngạo, "tinh vi" trên sân cỏ. Gần đây nhất hình ảnh Ronaldo kiêu ngạo cởi phăng áo và gồng mình ăn mừng bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho Real Madrid ở trận chung kết Champions League năm ngoái từng nhận phải khá nhiều chỉ trích bởi mức độ thái quá.

Vi sao Cristiano Ronaldo lai kieu ngao hinh anh
Màn ăn mừng bị xem thái quá của Ronaldo trong hiệp phụ, trận chung kết Champions League 2013/14.

Trả lời phỏng vấn trên Laures mới đây, Andre Villas-Boas - HLV đồng hương với Ronaldo và từng dẫn dắt Porto, Chelsea, Tottenham - đã đưa ra kiến giải của riêng mình về tính cách thích chơi trội của CR7: “Tôi nghĩ tham vọng của Ronaldo đã bị nhiều người hiểu nhầm thành sự kiêu ngạo. Cậu ấy thích bộc lộ hết những cảm xúc của mình trên sân và đó đơn giản là phẩm chất của một ngôi sao lớn. Thật tiếc khi người ta lại gán cho cậu ấy cái mác tinh tướng".

“Tôi thấy thật bất công cho Cristiano khi không nhận được sự tôn trọng đúng mực giống như Messi. Dù sao quyết tâm cao độ, đam mê cháy bóng và tinh thần nhiệt huyết của cậu ấy mới thực sự quý giá, giúp Ronaldo xứng đáng trở thành ngôi sao bóng đá số 1 hành tinh. Trong quá khứ tôi vẫn luôn ủng hộ Messi nhưng với màn trình diễn và phong độ hiện giờ, Ronaldo mới đích thực đứng đầu giới cầu thủ".

“Song trên hết tất thảy, họ là hai cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử môn Thể thao Vua. Thật khó tin khi họ lại cùng xuất hiện trong một thời kỳ. Hai năm trở lại đây, Ronaldo rõ ràng tỏ ra nhỉnh hơn so với Messi và tôi nghĩ cậu ấy sẽ tái lập chiến thắng trong cuộc đua giành Quả bóng vàng năm nay”, chiến lược gia đang dẫn dắt Zenit St Petersburg kết luận.

Ghi tổng cộng 63 bàn thắng và góp công lớn giúp Real giành hàng loạt những vinh quang trong năm 2014, Ronaldo hiện chiếm ưu thế hơn hẳn so với Messi và Neuer cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014. Thậm chí, sẽ là bất ngờ cực lớn nếu ngôi sao người Bồ Đào Nha không phải cái tên chiến thắng trong đêm gala trao giải diễn ra vào ngày 12/1 tới.

Các tin tức về chuyển nhượng Real

Real muốn có mục tiêu của Man City và Chelsea

Real quyết chiến Man Utd vì Strootman

Real muốn có thủ thành hay nhất tại Premier League


Xem thêm các tin tức mới nhất về bóng đá TBN

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X