Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Barca đã đánh bại tất cả ông lớn của châu Âu để sở hữu Pogba vào Hè 2016

Chủ Nhật 13/09/2015 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Sunday Express khẳng định, Barca đã đánh bại tất cả những ông lớn của châu Âu để sở hữu tiền Paul Pogba của Juventus.

Barca da danh bai tat ca ong lon cua chau Au de so huu Pogba vao He 2016 hinh anh
Pogba sẽ gia nhập Barca vào mùa Hè 2016?

Không còn nghi ngờ gì nữa, Paul Pogba của Juventus đang là cầu thủ mà rất nhiều ông lớn của châu Âu đều thèm khát. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, lần lượt M.U, Real, Man City, Barca hay Chelsea đều gửi những lời đề nghị siêu hấp dẫn nhằm có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp. Thậm chí trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè, Chelsea đã chi ra tới 62 triệu bảng nhưng rốt cuộc họ chỉ đổi lại được cái lắc đầu của cầu thủ sinh năm 1993.

Tuy nhiên, từ chối đại gia không đồng nghĩa với việc Pogba cam kết gắn bó lâu dài với Juve. Trên thực tế, cựu cầu thủ của M.U cho rằng bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để anh rời thành Turin. Theo nguồn tin từ Sunday Express khẳng định, Pogba sẽ gắn bó với Juve hết mùa giải 2015/2016, sau đó chuyển sang TBN đầu quân cho gã khổng lồ Barca. Sở dĩ Pogba không đến Barca trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua vì Blaugrana đang phải đón nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA mà anh lại không muốn như hai tân binh Turan và Vidal khi phải ngồi ngoài tới nửa năm.

Đã nhiều lần trước đó, Pogba khẳng định muốn một ngày nào đó được sát cánh cùng với Messi, thần tượng của anh. Thậm chí, gã khổng lồ xứ Catalan cũng hứa hẹn đảm bảo cho Pogba một suất chính thức trong đội hình ngay sau khi anh cập bến Nou Camp. Sở hữu lối chơi kỹ thuật và nguồn sức mạnh dồi dào, Pogba là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Luis Enrique. Thậm chí, nếu mang so sánh với Turan hay Rakitic, thậm chí tài năng trẻ người Pháp còn nhỉnh hơn rất nhiều.

Về phía Juve, đội bóng này cũng không có ý định giữ chân Pogba. Từ lâu, bà đầm già thành Turin đã xác định sẽ biến Pogba trở thành một trong những bản hợp đồng bom tấn của bóng đá thế giới. Không biết Barca sẽ chi bao nhiêu tiền cho thương vụ này song nhiều người tin tưởng con số sẽ không bao giờ thấp hơn 62 triệu bảng, số tiền mà Chelsea đã gạ mua trước đó.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X