Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ ngôi sao Paul Pogba lại khiến các ông lớn châu Âu thất vọng

Chủ Nhật 06/09/2015 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới hiện nay dù còn rất trẻ vừa khiến những đội bóng đang theo đuổi anh như Chelsea và Barcelona nản lòng khi tuyên bố muốn ở lại Juventus ít nhất hết mùa giải 2015-2016.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tiền vệ Paul Pogba là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Chelsea. Đội bóng Anh được cho là đã gửi tới Juventus lời đề nghị trị giá 62 triệu bảng để có sao trẻ người Pháp và đã được "Bà đầm già" chấp thuận. Tuy nhiên, sau cùng thương vụ này cũng không thể thành công do Pogba nhất quyết không chịu tới Chelsea.

Pogba dứt khoát ở lại Juventus tới hết mùa này

Mới đây, khi được phóng viên của Telefoot phỏng vấn, Pogba vẫn giữ nguyên quan điểm của mình: “Đây không phải là thời điểm thích hợp để ra đi, tôi vẫn sẽ là cầu thủ của Juventus tối thiểu hết mùa giải năm nay. Tôi đang hạnh phúc tại đây và sẽ cùng đội bóng kết thúc mùa giải rồi sau đó các bên sẽ gặp lại nhau để bàn về chuyện tương lai".

Pogba cũng nói về những tin đồn liên quan tới anh và Barcelona: “Có một thỏa thuận giữa tôi và Barca vào tháng 1 năm sau? Tôi không biết, hiên tại tôi đang thi đấu cho Juventus và sẽ chỉ tập trung cống hiến nhất là khi đội bóng đã không có khởi đầu mùa giải tốt.”

Bên cạnh Chelsea, Barcelona, còn có Man City và PSG cũng đã từng liên hệ với cựu sao trẻ của M.U nhưng đều gặp thất bại. Rất có thể Euro 2016 diễn ra vào hè năm sau là nguyên nhân lớn tác động tới quyết định của Pogba. Những cái tên trên đều là những CLB hàng đầu châu Âu và cuộc cạnh tranh vị trí sẽ rất khốc liệt chưa kể việc tiền vệ sinh năm 1993 cần thời gian thích nghi với môi trường mới.

Sự ổn định là điều Pogba cần nhất vào lúc này để đảm bảo phong độ cao, qua đó chắc suất ở ĐT Pháp dự VCK Euro 2016 trên sân nhà. Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ 22 tuổi đang tập trung cùng đội tuyển xứ lục lăng, mới ra sân trong chiến thắng 1-0 trước Bồ Đào Nha ngày 5/9 vừa qua và chơi đủ 90 phút.


Vi Gia
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X