Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ghi bàn cuồng điên, Haaland còn tiết lộ thần tượng bất ngờ

Thứ Ba 25/02/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có vẻ như tiền đạo trẻ người Na Uy không chỉ mến mộ mỗi duy nhất siêu sao Cristiano Ronaldo.

Mùa giải này, Erling Braut Haaland bước ra ánh sáng và nối như cồn với phong độ thăng hoa trong màu áo Salzburg và giờ Dortmund. Nội trong 12 trận đầu tiên thi đấu cho đội bóng nước Đức, tiền đạo trẻ người Na Uy đã ghi đến 12 bàn thắng, trong đó có cú đúp vào lưới Paris Saint-Germain ở Champions League.

Haaland thần tượng Michu hơn cả Cristiano Ronaldo hình ảnh
Haaland thần tượng Michu

Mới đây khi trở về Bundesliga, Haaland tiếp tục bùng nổ với một pha lập công trong chiến thắng Werder Bremen. Hiển nhiên tiếp tục được săn đón sau trận đấu, con trai cựu danh thủ Alf-Inge Haaland còn có thêm tiết lộ bất ngờ về thần tượng bóng đá của mình.

Có vẻ như Haaland không chỉ mến mộ duy nhất mỗi siêu sao Cristiano Ronaldo, tiền bối người Bồ Đào Nha được anh noi gương và làm động lực để phát triển sự nghiệp quần đùi áo số của mình được như đến ngày hôm nay. Chia sẻ cụ thể của thần đồng sinh năm 2000:

“Thần tượng của tôi khi lớn lên đúng ra là Michu, bởi vì chúng tôi chơi cùng vị trí tiền đạo. Tôi nhớ thời xem anh ấy thi đấu ở Swansea – cao to, thuận chân trái và khả năng dứt điểm lạnh lùng. Thậm chí, tôi từng có lúc để tên tài khoản Instagram của mình là Michu cơ mà!”

Trên thực tế, Michu là dạng “tiền đạo một mùa” ở Premier League, tức tỏa sáng thăng hoa rực rỡ trong một mùa giải rồi hoàn toàn chìm nghỉm một cách khó hiểu sau đó. Haaland hẳn đã đem lòng yêu chân sút người Tây Ban Nha ở mùa giải 2012/13, khi anh ghi tới 22 bàn thắng Premier League cho Swansea.

Dortmund 2-1 PSG: Cơn ác mộng Haaland cho người Pháp
Ngay trong trận đấu knock-out Champions League đầu tiên trong sự nghiệp tham gia với tư cách cầu thủ non trẻ và thiếu kinh nghiệm nhất trên sân, tiền đạo người...
Sự thật thú vị: PSG không thua Dortmund, PSG thua… người Anh
Bộ ba tấn công hạ gục gã nhà giàu nước Pháp trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League đều sinh ra ở đảo quốc sương mù – Erling Haaland, Jadon Sancho và...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X