Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: “Nếu Liverpool vào cuộc, Haaland cũng sẽ từ chối"

Thứ Bảy 22/02/2020 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về tương lai tiền đạo Haaland, ông thầy người Đức đã giải thích lý do tại sao chân sút người Na Uy quyết định cập bến Dortmund.

Haaland từ chối cả Liverpool


Erling Haaland đang đạt phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại, sau khi ghi 28 bàn sau 22 trận trong màu áo Red Bull Salzburg, cầu thủ này tiếp tục duy trì phong độ khủng khiếp trong màu áo Dortmund, anh đã có 11 bàn sau 7 trận cho đội bóng vùng Ruhr.
 
HLV Jurgen Klopp nói về tương lai tiền đạo Haaland hình ảnh

HLV Klopp nói về Haaland


Đặc biệt, Haaland đã có 10 bàn ở Champions League, trong đó có những bàn thắng vào lưới Liverpool, Napoli và mới nhất là PSG. Chứng kiến cầu thủ này thi đấu bùng nổ, không ít NHM chỉ trích BLĐ MU và HLV Ole Gunnar Solskjaer vì không thể chiêu mộ anh.

Trước đó đích thân Dortmund xác nhận MU có quan tâm cầu thủ sinh năm 2000, HLV Solskjaer cũng đã gọi điện thuyết phục sao trẻ 19 tuổi tới Old Trafford nhưng không thành công. Mới nhất, HLV Jurgen Klopp nói về tương lai tiền đạo Haaland, ông thầy người Đức đã giải thích lý do tại sao chân sút người Na Uy quyết định cập bến Dortmund.

“Mọi người chỉ trích MU và Solskjaer vì không nỗ lực đưa về Haaland, nhưng tôi khẳng định rằng Liverpool cũng sẽ thất bại nếu vào cuộc. Chúng tôi cũng  không thể có cậu ấy, mọi chuyện không dễ dàng như vậy”.

“Các bạn phải hiểu rằng mục tiêu số 1 của Haaland là được ra sân thi đấu thường xuyên, qua đó tiếp tục trưởng thành. Cậu ấy nhận thấy cơ hội ở Dortmund là lớn nhất. Họ được chơi ở C1, đang cạnh tranh chức vô địch Bundesliga và đặc biệt, cần một trung phong đẳng cấp”.

“Tôi nghĩ Haaland đã suy nghĩ rất kỹ khi chọn Dortmund, và quyết định của cậu ấy là hoàn toàn chính xác. Cậu ấy đang chơi rất tốt, cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa trong tương lai”.

Carragher cũng nói về Haaland, huyền thoại Liverpool cho rằng MU không chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi vào tháng 1 vừa qua là đúng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X