Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern cảm ơn bài học mới nhận trước đối đầu Chelsea

Thứ Bảy 22/02/2020 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Kimmich nói rằng Bayern Munich đã học được những điều quý giá sau chiến thắng chật vật 3-2 trước Paderborn tại Bundesliga.

Từ đó, đội bóng Đức sẽ sẵn sàng hơn cho một trận đấu khó khăn tại Stamford Bridge trước Chelsea.

Bayern thắng nhọc Paderborn


Tiếp đón Paderborn tới sân nhà ở vòng 23 Bundesliga, Bayern Munich gặp nhiều vất vả hơn hẳn dự kiến. Họ để đội cuối bảng 2 lần gỡ hòa và phải chờ tới phút 88 mới có bàn ấn định chiến thắng 3-2 do công Robert Lewandowski.

Joshua Kimmich cảm ơn bài học mới nhận trước đối đầu Chelsea hình ảnh
Bayern mới nhọc nhằn hạ Paderborn

Trước đó, Gnabry và Lewandowski 2 lần đưa Bayern vượt lên dẫn trước. Nhưng Paderborn đầy kiên cường gỡ hòa 2 lần do công Srbeny và Michel.

Đó là bài học


Một khía cạnh Bayern sẽ cần phải cải thiện là hàng thủ với bộ ba trung vệ Joshua Kimmich, David Alaba và Lucas Hernandez không đảm bảo chắc chắn. Sau trận, Kimmich khẳng định họ đã rút ra những bài học ngay trước thềm đại chiến với Chelsea vào rạng sáng thứ 4 (26/2 tới).

Joshua Kimmich
Kimmich tin rằng họ đã có một bài học

Anh nói: “Bạn luôn có những bài học. Bạn có thể thấy rằng những sai lầm ở Bundesliga sẽ bị trừng phạt nặng và chúng tôi có thể gặp vấn đề với mọi đối thủ nếu chúng tôi không chơi đúng phong độ - ngay cả khi đó là đội cuối bảng.”

“Chúng tôi phải tận dụng tốt hơn các cơ hội của mình trên hàng công để có một trận đấu thong dong hơn. Bạn có thể dễ dàng rũ bỏ nó. Chúng tôi vẫn thường thay đổi với những điều chỉnh như vậy, khiến đối thủ khó thích ứng hơn. Tôi ủng hộ điều tương tự.”

Sau khi làm khách của Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League chỉ 3 ngày, Bayern sẽ tiếp tục hành quân tới sân Hoffenheim - đội đã thắng họ 2-1 ở lượt đi tại Bundesliga.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X