Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục ghi bàn, Erling Haaland đi vào lịch sử bóng đá Na Uy

Chủ Nhật 23/02/2020 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland tiếp tục ghi bàn, với bàn thắng vào lưới Werder Bremen, cầu thủ 19 tuổi đã đi vào lịch sử bóng đá Na Uy.

Haaland tiếp tục nổ súng


Tại vòng 23 Bundesliga, Dortmund có chuyến làm khách trên sân của Werder Bremen. Nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch, đội bóng vùng Ruhr buộc phải giành 3 điểm, bởi ở trận đấu sớm đội đầu bảng Bayern Munich đã có 3 điểm.
 
Erling Haaland tiếp tục ghi bàn, đi vào lịch sử bóng đá Na Uy hình ảnh

Haaland tiếp tục ghi bàn cho Dortmund


Mặc dù chơi áp đảo song Dortmund không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên, phải tới phút 52 Dan-Axel Zagadou mới mở tỷ số cho đội khách. Tới phút 66, chuyên gia làm bàn Erling Haaland có bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho đội bóng Vàng-Đen.

Erling Haaland tiếp tục ghi bàn, với bàn thắng vào lưới trước Werder Bremen, cầu thủ 19 tuổi đã đi vào lịch sử bóng đá Na Uy. Theo đó, cầu thủ sinh năm 2000 là ngôi sao đầu tiên của bóng đá Na Uy đạt cột mốc 40 bàn sau 30 trận.

40 bàn của Haaland được ghi trong khoảng thời gian khoác áo Red Bull Salzburg và sau đó là Dortmund. Trong màu áo Red Bull Salzburg, Haaland có 28 bàn sau 22 trận. Khi cập bến đội bóng vùng Ruhr, anh ghi 12 bàn sau 8 trận. 

Theo thống kê, Haaland đã ghi bàn ở 7/8 trận từ khi tới Dortmund. Với những pha lập công của Dan-Axel Zagadou và Erling Haaland, Dortmund giành chiến thắng 2-0. Đội bóng đá này đang xếp thứ 3 ở Bundesliga, kém đội đầu bảng Bayern Munich khoảng cách 4 điểm.

Mùa giải vẫn còn rất dài, và Dortmund vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Bundesliga mùa này. Ở đấu trường Champions League, đội bóng nước Đức đánh bại PSG 2-1 ở lượt đi vòng 1/8, qua đó chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về. Ở trận đấu lượt đi trên đất Đức, Haaland là người ghi cả 2 bàn thắng cho đội bóng vùng Ruhr.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X