Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật thú vị: PSG không thua Dortmund, PSG thua… người Anh

Thứ Tư 19/02/2020 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ ba tấn công hạ gục gã nhà giàu nước Pháp trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League đều sinh ra ở đảo quốc sương mù – Erling Haaland, Jadon Sancho và Giovanni Reyna.

Cây đinh ba tấn công xuất phát cho Borussia Dortmund trong trận đấu với Paris Saint-Germain vốn không có Giovanni Reyna, nhưng tài năng trẻ người Mỹ sau khi vào sân thay Thorgan Hazard đã góp công không nhỏ vào chiến thắng chung cuộc sau khi vào sân thay thế Thorgan Hazard.

Chính Reyna đã tung ra đường chuyền kiến tạo quyết định cho Erling Braut Haaland nã đại bác trái phá, kết liễu số phận các vị khách nước Pháp. Trước đó không lâu, tiền đạo người Na Uy đã chói sáng với bàn thắng mở tỷ số màn đại chiến lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Dortmund 2-1 PSG Bộ ba tấn công sinh ra tại Anh hình ảnh
Dortmund 2-1 PSG: Sancho Haaland Reyna

Bên cạnh đây, Jadon Sancho cũng có một trận đấu ấn tượng xuất sắc và hoàn toàn làm lu mờ đàn anh siêu sao Neymar chơi cùng cánh bên kia chiến tuyến. Anh là chủ nhân của đường căng ngang cánh phải dẫn đến khoảnh khắc khai thông thế bế tắc cho Dortmund.

Một sự thật thú vị được rút ra từ đây: PSG chính xác đã thua… người Anh, bởi lẽ bộ ba Haaland, Sancho và Reyna đều sinh ra ở đảo quốc sương mù trong những năm đầu thế kỷ 21 này, cụ thể lần lượt ở các thành phố Leeds, London và Sunderland.

Tất nhiên chỉ có mình Sancho vẫn chọn khoác áo đội tuyển Anh, trong khi Haaland và Reyna đều đã từ chối vinh dự này để trở về cống hiến cho quê nội Na Uy và Mỹ, tiếp bước hai người cha cựu danh thủ nổi tiếng Alf-Inge Haaland và Claudio Reyna.

Sở dĩ Haaland và Reyna đều sinh ra ở Anh là bởi vì tại thời điểm bấy giờ khoảng 2000-2002, các ông bố của họ đều đang đầu quân cho các CLB Premier League Leeds và Sunderland, hiển nhiên cũng phải sinh sống cùng gia đình ở thành phố sở tại.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X