Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoài Cristiano Ronaldo, Erling Haaland thần tượng Michu

Thứ Bảy 22/02/2020 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chân sút đang lên, Erling Haaland cho hay anh cũng rất hâm mộ Michu, hiện tượng một thời của Premier League.
Khi được hỏi về thần tượng của mình khi còn nhỏ, Haaland tiết lộ: "Tôi rất thích xem Michu thi đấu khi anh ấy còn ở Swansea. Anh ấy cao lớn, đá kèo trái và sở hữu kỹ năng dứt điểm nhạy bén".

Trước đây, Haaland cũng nhiều lần đăng bức ảnh của mình trên mạng xã hội cùng dòng hagstag có tên tiền đạo Michu.

Ngoài Cristiano Ronaldo, Erling Haaland thần tượng Michu hình ảnh
Haaland tiệt lộ thần tượng của mình là Michu

Trong quá khứ, Michu từng là tiền đạo lừng lẫy một thời trong màu áo CLB Swansea. Mùa giải 2012/2013, anh ghi 22 bàn ở mọi mặt trận, giúp CLB đoạt chức vô địch League Cup. Khi chuyển tới thi đấu cho Swansea, anh chỉ có mức giá vỏn vẹn hơn 2 triệu USD, nhưng cuối mùa đó, anh được định giá lên tới 40 triệu USD.

Tuy nhiên, đó cũng là mùa giải duy nhất mà tiền đạo người Tây Ban Nha thi đấu rực sáng. Kể từ đó trở đi, anh thi đấu với phong độ tệ hại vì chấn thương đầu gối trước khi giải nghệ ở tuổi 31.

Ngoài Michu, Haaland cũng tiết lộ anh thần tượng cả Cristiano Ronaldo. Chính siêu sao người Bồ Đào Nha là niềm cảm hứng để Haaland tập luyện chăm chỉ mỗi ngày.

Ở tuổi 19, Erling Haaland đã trở thành một trong những tài năng trẻ được chú ý nhất thế giới. Tuyển thủ Na Uy bắt đầu gây tiếng vang ở Red Bull Salzburg khi ghi tới 28 bàn sau 22 trận trên mọi đấu trường ở nửa đầu mùa giải 2019-20. Chuyển tới thi đấu cho Dortmund, tiền đạo trẻ tuổi vẫn giữ phong độ khó tin với 11 bàn sau 7 trận cho đội bóng mới.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X