Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Trận giao hữu TBN và Anh phải đổi lịch vì trung vệ Pique

Thứ Ba 08/09/2015 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vì trung vệ Gerard Pique, trận giao hữu quốc tế giữa TBN vs Anh sẽ bị đổi lịch một cách bất đắc dĩ.

Tran giao huu TBN va Anh phai doi lich vi trung ve Pique hinh anh
Vì Pique khiến trận giao hữu giữa TBN và Anh phải đổi lịch.

Gerard Pique đang là tâm điểm của dư luận trong mấy ngày trở lại đây và điều này đã và đang mang lại không ít phiền toái cho tuyển TBN. Số là trước đó, trong lễ mừng công của Barca, Pique đã mượn cớ đá đểu Ronaldo của Real với câu nói: “Để có được thành công này thì chúng tôi không thể quên được những gì mà Kevin Roland đã mang lại”. Ai cũng biết rằng, Roland chính là ca sỹ đã tiết lộ vụ scandal sinh nhật của Ronaldo sau trận Atletico 4-0 Real.

Quá cay cú Pique, fan Real đã tìm cách trả đũa cầu thủ này. Trong trận TBN 2-0 Slovakia tại vòng loại EURO 2016 mới đây, Pique đã liên tục bị la ó trên khán đài. Sự việc căng thẳng tới mức, Del Bosque lo ngại rằng những bất đồng quan điểm từ phe Barca và phe Real trong tuyển TBN cũng từ đây tái bùng phát trở lại. Thậm chí, fan Real còn lên sẵn một kế hoạch táo bạo hơn dành cho Pique trong trận giao hữu TBN vs Anh đã được định ngày vào hôm 13/11 tại sân Bernabeu.

Vì lo ngại tình hình căng thẳng, mới đây Liên đoàn bóng đá TBN (RFEF) đã vào cuộc nhằm đảm bảo an toàn cho Pique. Theo đó, RFEF đã quyết định đẩy trận TBN vs Anh sớm hơn 1 ngày và địa điểm thi đấu cũng được rời tới sân Jose Rico Perez tại thành phố Alicante. Được biết, sân Jose Rico Perez chỉ có sức chứa 30 nghìn chỗ ngồi và thật khó để có thể so sánh với cơ sở hạ tầng tại Bernabeu. Tuy nhiên, RFEF đã không thể làm gì khác trong tình thế cấp bách trên.

Việc Pique dại miệng đang khiến cho nội bộ TBN đứng trước nguy cơ khủng hoảng. Từ trước tới nay, phe Barca và phe Real đã từng nhiều lần xảy ra những cuộc xung đột và điều này ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích thi đấu của tuyển TBN. Đây rõ ràng là một mối họa khôn lường trong bối cảnh VCK EURO 2016 đang tới gần mà La Roja đang thể hiện quyết tâm cực lớn để bảo vệ chức vô địch. Hơn lúc nào hết, Pique cần phải có những động thái gửi lời xin lỗi tới fan Real nhằm giảm nhiệt tình hình căng thẳng này.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Liverpool (02h00 ngày 19/4): Hy vọng mong manh

Nhận định Atalanta vs Liverpool (02h00 ngày 19/4): Hy vọng mong manh

Nhận định Atalanta vs Liverpool (02h00 ngày 19/4): Hy vọng mong manh

Liverpool cần phải chiến thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn trước Atalanta để hy vọng giành vé vào chơi ở vòng bán kết Europa League. Trong bối cảnh Premier League không còn nằm trong tầm kiểm soát, Liverpool buộc phải dốc sức cho trận chiến ở cúp C2.

Video

Xem thêm
top-arrow
X