Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Người Roma cay cú: "N'Zonzi xuất sắc hơn Malcom"

Thứ Sáu 17/08/2018 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Monchi của Roma khẳng định N’Zonzi là một tân binh chất lượng hơn so với Malcom.
Malcom suýt gia nhập Roma hồi tháng 7 khi đội bóng Serie A thông báo đã đạt được thỏa thuận với Bordeaux. Nhưng Barca đã chen chân vào phút chót và giành chiến thắng ở thương vụ này khi bỏ ra số tiền lên đến 41 triệu euro.

Sau đó, giám đốc thể thao Monchi đã trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình của Roma về nguyên nhân khiến thương vụ này thất bại. Ông cũng hứa sẽ chiêu mộ một cầu thủ “bằng hoặc tốt hơn Malcom”.

Người Roma cay cú NZonzi xuất sắc hơn tiền đạo Malcom hình ảnh

Monchi cho rằng N'Zonzi xuất sắc hơn tiền đạo Malcom


Và N’Zonzi đã được đưa về sân Olimpico từ Sevilla với giá 30 triệu euro. Monchi cho rằng ông đã giữ lời hứa của mình với thương vụ này.

“Tôi nói rằng tôi sẽ chiêu mộ được một cầu thủ tốt hơn Malcom, nhưng không cần thiết phải ở cùng một vị trí”, Monchi chia sẻ trong buổi họp báo hôm qua.

“Một nhà vô địch thế giới không lẽ lại không tốt hơn Malcom? Với tôi, N’Zonzi tốt hơn hẳn Malcom.

“Chúng tôi vốn dĩ đã có những cầu thủ chất lượng trong đội hình. Chúng tôi đã cải thiện đội bóng mà không nghĩ đến những vị trí nhất định.

“Malcom là một cầu thủ mà chúng tôi nhắm đến vì cậu ấy trông có vẻ chất lượng. Nhưng chúng tôi cũng có thể dễ dàng tìm được những cầu thủ tốt như thế.

“10 ngày trước, chúng tôi không thể chiêu mộ được N’Zonzi vì vấn đề tài chính. Nhưng người đại diện của N’Zonzi, tức là cha cậu ấy, mong muốn một vụ chuyển nhượng tới đây. Đội bóng cũng rất nỗ lực và chúng tôi đã thành công. Chúng tôi đã chiêu mộ được một cầu thủ vô cùng xuất sắc”.


Xem thêm những tin tức khác về Barca:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X