Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone nói gì sau đại thắng Real ở Siêu cúp châu Âu

Thứ Năm 16/08/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Real, HLV Simeone khẳng định thành tích này là nỗ lực của toàn bộ tập thể Atletico.

Atletico thắng thuyết phục

Trận đấu mở đầu với ưu thế hơn hẳn nghiêng về Atletico. Và đội bóng áo sọc đỏ trắng đã có được bàn thắng ngay từ giây thứ 49 nhờ công của tiền đạo Diego Costa.

Trong khoảng thời gian sau đó, Real đã lội ngược dòng với hai bàn thắng của Benzema và Ramos. Nhưng khi trận đấu chuẩn bị kết thúc thì Costa một lần nữa lên tiếng để đem về bàn gỡ hòa cho Atletico.

Bước sang hiệp phụ, Atletico đã tận dụng tốt lợi thế về thể lực để đánh bại đối thủ. Họ ghi được thêm 2 bàn thắng nhờ công của Saul và Koke để đăng quang Siêu cúp châu Âu vô cùng thuyết phục.

Simeone phát biểu
Simeone phát biểu sau đại thắng Real ở Siêu cúp châu Âu hình ảnh

Simeone khẳng định chiến thắng ở Siêu cúp châu Âu là của toàn bộ tập thể Atletico

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Simeone khẳng định chiến thắng này là của tập thể Atletico chứ không phải bất kỳ cá nhân nào.

“Các cầu thủ dự bị mang lại cho chúng tôi nguồn năng lượng mới. Sau bàn gỡ hòa, chúng tôi thi đấu tốt hơn nhiều. Chúng tôi có một đội hình xuất sắc và cần tất cả các cầu thủ sẵn sàng. Nếu tất cả đều đạt phong độ tốt thì chúng tôi có cơ hội tốt để giành chiến thắng.

“Hôm nay chúng tôi cần phải ăn mừng chức vô địch này và hướng tới từng trận đấu tiếp theo. Chúng tôi vẫn cần cải thiện để bắt đầu mùa giải tốt nhất có thể.

“Điều quan trọng phải nhớ là chúng tôi đã thắng ngày hôm nay. Tất cả mọi người trong đội đều đã làm được những điều tuyệt vời. Mọi cầu thủ ở đây đều quan trọng. Chúng tôi đang làm tất cả để đi đúng hướng. Sau trận thua tại Milan (chung kết C1 trước Real), tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều. Nhưng trận thua đó cũng giúp tôi trở nên thực tế hơn. Và điều duy nhất chúng tôi phải nghĩ tới bây giờ là trận đấu với Valencia”.

Xem thêm những tin tức khác sau trận Siêu cúp châu Âu:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X