Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 16/8: Fred tiết lộ lý do gia nhập M.U

Thứ Năm 16/08/2018 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred tiết lộ lý do gia nhập M.U, Messi đưa ra lời hứa hẹn với Barca, Bayern bất ngờ nhắm sao Tottenham,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 16/8.

Fred tiết lộ lý do gia nhập M.U

Trong một chia sẻ mới đây, chân sút người Brazil đã tiết lộ lý do chuyển tới thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Fred tâm sự: “Cả Manchester City và PSG đều liên hệ với tôi nhưng tôi quyết định chọn United. Tôi đã nói chuyện với Giberto Silva, cựu cầu thủ Arsenal. Anh ấy nói với tôi rằng Man United là một đội bóng vĩ đại. Tôi cũng đã nói chuyện với gia đình tôi và tôi nhìn thấy cảm xúc trên gương mặt của họ. Tôi nghĩ mình đã lựa chọn đúng. Tôi muốn chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh, đây là giải đấu hay nhất thế giới.”

Điểm tin tối 168 Fred tiết lộ lý do gia nhập MU hình ảnh
Fred gia nhập M.U một phần là dựa vào lời khuyên của Giberto Silva

Messi hứa mang danh hiệu Champions League thứ 6 cho Barca

Phát biểu trong ngày ra mắt vai trò đội trưởng của Barca, Leo Messi hứa sẽ làm tất cả để giúp đội bóng vô địch Champions League.

El Pulga chia sẻ: “Tôi hứa sẽ làm mọi thứ để mang chức vô địch đó [Champions League] về SVĐ này. Đối với tôi đây là 1 vinh dự tuyệt vời [đeo băng đội trưởng]. Tôi biết những gì mình phải cần phải làm trong vai trò này và thật tuyệt vời khi được nối tiếp Puyol, Xavi và Iniesta".

Chelsea ráo riết tìm giám đốc kĩ thuật mới

Cũng giống Man Utd, nhiệm vụ ưu tiên của Chelsea ở thời điểm này chính là tìm kiếm một giám đốc kĩ thuật mới kể từ khi Michael Emenalo ra đi hồi tháng 11 năm ngoái.

Việc không có một giám đốc kĩ thuật khiến mọi vấn đề liên quan đến chuyển nhượng của Chelsea trong hai “phiên chợ” gần đây đều do giám đốc điều hành Marina Granovskaia đảm nhiệm. Tuy nhiên, việc HLV Maurizio Sarri muốn có một người chuyên trách đảm nhiệm công tác chuyển nhượng khiến nhiệm vụ đưa về giám đốc kĩ thuật trở nên cấp thiết với The Blues.

Real sẽ không mua cầu thủ dù mất Siêu cúp châu Âu

Phát biểu sau trận đấu, HLV Julen Lopetegui khẳng định thất bại ở Siêu cúp châu Âu vừa qua sẽ không ảnh hưởng đến chính sách chuyển nhượng của Real.

"Những kế hoạch chuyển nhượng đã vạch ra của CLB sẽ không thay đổi bởi trận chung kết này. Bây giờ La Liga mới bắt đầu, đó là danh hiệu quan trọng với chúng tôi và chúng tôi sẽ phải bắt đầu tốt”, tân thuyền trưởng Los Blancos chia sẻ.

Modric muốn sang Italia

Nguồn tin của Sky Sports Italia cho biết, hôm nay Luka Modric cùng người đại diện sẽ gặp mặt BLĐ Real Madrid để xin được chuyển sang Inter Milan. Dù vậy, Los Blancos vẫn tỏ ra cứng rắn khi nhất quyết không “buông” tiền vệ người Croatia trừ khi nhận được 750 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của anh.

Tới lượt Lukaku để ngỏ khả năng giã từ ĐTQG sau EURO 2020

Trả lời trong bài phỏng vấn mới nhất với tờ Business Insider, tiền đạo Romelu Lukaku đã thừa nhận anh đang xem xét đến khả năng chia tay ĐT Bỉ để tập trung cho M.U. Chân sút này chia sẻ: “Sau kỳ EURO tới đây, tôi nghĩ đó sẽ là thời điểm phù hợp để dừng lại”.

Lukaku đang là chân sút số 1 của Man đỏ lúc này. Mùa trước anh đã ra sân tổng cộng 51 trận và ghi được 27 bàn thắng.

De Bruyne có thể nghỉ 3 tháng vì chấn thương

Theo nguồn tin của City Watch, De Bruyne đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong buổi tập hôm thứ 4. Nhiều khả năng tiền vệ người Bỉ đã bị tổn thương dây chằng và có nguy cơ nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tháng tới. Trong quá khứ, De Bruyne từng gặp chấn thương tương tự trong trận đấu với Everton vào tháng 1 năm 2016. Ở thời điểm đó, De Bruyne đã phải ngồi ngoài hơn 2 tháng.

Đây là một tin không thể xấu hơn với Man City bởi lẽ De Bruyne được xem là cầu thủ quan trọng nhất của họ dưới thời Pep Guardiola. Mùa trước, tiền vệ 27 tuổi này thi đấu tổng cộng 52 trận cho đội bóng áo xanh trên mọi đấu trường, ghi được 12 bàn thắng và kiến tạo 21 bàn khác.

Bayern bất ngờ nhắm sao Tottenham

Trong một diễn biến mới đây, CLB Bayern Munich đã để mắt tới tiền vệ Toby Alderweireld của CLB Tottenham. Nếu bán Jerome Boateng, Bayern Munich sẽ tìm cách đưa về Alderweireld. Dù vậy, tính khả thi của thương vụ này là không cao bởi thị trường chuyển nhượng Premier League đã đóng cửa nên Tottenham sẽ khó lòng nhả trung vệ người Bỉ trong bối cảnh không thể tìm sự thay thế xứng đáng.

Juve quyết giữ chân Pjanic

Nhằm giữ chân Miralem Pjanic trước sự nhòm ngó của các ông lớn châu Âu như Real Madrid hay Man City, CLB Juventus đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Bosnia, Miralem Pjanić. Theo đó, ngôi sao 28 tuổi này sẽ nhận mức lương 7 triệu euro/mùa (tăng 2,5 triệu so với hiện tại) và kéo dài giao kèo đến tháng 6/2022.

XEM THÊM: Điểm tin bóng đá tối 15/8: Vì Man Utd, Zidane sẵn sàng lật kèo Juventus

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X