Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/8: Barca chính thức chia tay hậu vệ tiềm năng

Thứ Sáu 17/08/2018 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 17/8.

Sassuolo chiêu mộ sao Barca
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 178 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/8: Barca chia tay hậu vệ Marlon

Barcelona và Sassuolo đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng hậu vệ Marlon Santos. Đội bóng Serie A sẽ trả 6 triệu euro cho Barca để có được chữ ký của cầu thủ này. Barca có điều khoản mua lại Marlon và hưởng 50% số tiền chuyển nhượng nếu Sassuolo bán cầu thủ người Brazil sau này. Nếu Marlon chơi đủ 50 trận thì Sassuolo sẽ phải trả thêm cho Barca 6 triệu euro nữa.

Modric muốn chuyển đến Inter

Tờ Calcio Mercato khẳng định Luka Modric đang mong muốn đầu quân cho Inter. Người đại diện Vlado Lemic đã có liên hệ trực tiếp với chủ tịch Florentino Perez để giúp ngôi sao 32 tuổi có thể ra đi. Dẫu vậy, thị trường chuyển nhượng ở Italia sẽ đóng cửa trong 24 giờ tới và thương vụ này khó lòng thực hiện thành công. Real cũng không muốn mất thêm 1 siêu sao sau khi đã để Cristiano Ronaldo tới Juventus.
 

Mavididi sắp đầu quân cho Juventus

Tờ The Sun khẳng định tiền đạo Stephy Mavididi của Arsenal đang chuẩn bị đầu quân cho nhà ĐKVĐ Italia là Juventus. Cầu thủ 20 tuổi chưa được ra sân lần nào cho đội một Arsenal. Cầu thủ này đã bị gửi cho mượn 3 lần kể từ khi ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội bóng thành London năm 2015.
 

Sao trẻ Arsenal gia nhập Charlton

Cầu thủ trẻ Krystian Bielik đã gia nhập Charlton Athletic theo dạng cho mượn cả mùa giải. Trung vệ người Ba Lan gia nhập Arsenal từ năm 2015 nhưng không thể lọt vào đội một.
 

Leeds nhắm sao Liverpool

Tờ Yorkshire Evening Post đưa tin Leeds đang tính chiêu mộ ngôi sao Marko Grujic của Liverpool nếu không đạt thành công ở thương vụ Muhamed Besic. Năm ngoái, Grujic đã dành cả mùa giải để chơi cho Cardiff City theo dạng cho mượn và giúp đội bóng này thăng hạng lên Premier League.
 

Sporting bất ngờ muốn có Terry

Tờ A Bola cho biết John Terry đã bất ngờ trở thành mục tiêu của Sporting. Cựu đội trưởng Chelsea hiện đang không đầu quân cho đội bóng nào sau khi hết hợp đồng với Aston Villa cuối mùa giải năm ngoái. Terry được cho là đã gặp Madeira Rodrigues, một ứng cử viên cho chiếc ghế chủ tịch Sporting. Hai bên đã đàm phán về một vụ chuyển nhượng nếu như Rodrigues giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn chủ tịch mới của Sporting hôm 7/9 tới.

Xem thêm những mục điểm tin khác của Bóng đá 24h:

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X