Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barcelona thanh minh cho phong độ sa sút của Luis Suarez

Thứ Năm 16/08/2018 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde có lời giải thích cho những màn trình diễn thất vọng gần đây của tiền đạo chủ lực người Uruguay.

Barcelona bắt đầu mùa giải mới với hai trận đấu, hai chiến thắng và hai danh hiệu vô địch, từ Siêu Cúp Tây Ban Nha đến Cúp Joan Gamper. Tuy nhiên, vết gợn trong những màn hạ gục Sevilla và Boca Juniors đó của gã khổng lồ xứ Catalonia chính là phong độ nhạt nhòa của chủ lực Luis Suarez.

HLV Valverde bảo vệ tiền đạo Luis Suarez của Barca hình ảnh

HLV Valverde bảo vệ tiền đạo Luis Suarez của Barca

Trở về Camp Nou từ sau kỳ World Cup 2018 nhưng dường như tiền đạo người Uruguay vẫn chưa thể là chính mình. Anh tỏ ra khá vô duyên trước khung thành đối phương và tung ra những đường chuyền cũng rất thiếu cảm giác, liên tục gây thất vọng với các màn trình diễn của mình.

Dù sao, Luis Suarez vẫn nhận được sự bảo vệ của ông thầy Ernesto Valverde và sau trận thắng Barca 3-0 Boca Juniors, HLV người Tây Ban Nha đã dành thời gian lên tiếng thanh minh cho học trò 31 tuổi. Ông cho biết: “Luis vẫn ổn cả thôi, chỉ là cậu ấy mới trở lại sau giai đoạn nghỉ ngơi dài ngày và tất nhiên cần thêm thời gian để bắt nhịp với tốc độ.”

“Luis vẫn là sát thủ, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi chẳng việc gì phải lo lắng hết khi năm ngoái cũng vậy, cậu ấy bị chỉ trích hồi đầu mùa nhưng rồi bắt đầu ghi bàn trở lại và từ đó không ngừng luôn. Vấn đề ở đây chỉ là sự kiên nhẫn mà Luis xứng đáng được nhận, bởi cậu ấy là một sự đảm bảo chắc chắn cho những bàn thắng.”

Barca 3-0 Boca Juniors: Cúp Joan Gamper tiếp tục ở lại Camp Nou
Với sự vượt trội về mọi phương diện cùng thái độ nghiêm túc, gã khổng lồ xứ Cataluyna không mấy khó khăn đánh bại các vị khách mời tới từ Argentina trong trận...
Video tổng hợp: Barca 3-0 Boca Juniors (Giao hữu CLB hè 2018)
Với sự vượt trội về mọi phương diện cùng thái độ nghiêm túc, gã khổng lồ xứ Cataluyna không mấy khó khăn đánh bại các vị khách mời tới từ Argentina trong trận...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X