Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Man City lâm nguy: Juventus xác nhận quan tâm Pep Guardiola

Thứ Ba 25/02/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus công khai tham vọng chiêu mộ HLV Pep Guardiola từ Manchester City để về thay thế Maurizio Sarri.

Từ Anh sang Ý, tương lai sự nghiệp cầm quân của Pep Guardiola và Maurizio Sarri hiện đang bấp bênh bất định vì những lý do khác nhau.

Trong khi Guardiola có thể chủ động chia tay Manchester City nếu không muốn trải qua hai năm vắng bóng ở Champions League do án phạt cấm của UEFA, Sarri đơn giản đứng trước nguy cơ bị sa thải khi khiến Juventus sa sút mùa giải này.

Man City lâm nguy Juventus xác nhận quan tâm Pep Guardiola hình ảnh
Juventus có thể thuyết phục Pep Guardiola rời Man City để về thay Maurizio Sarri

Chính vì vậy không loại trừ khả năng, Juventus và Guardiola sẽ đến với nhau trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Và rồi mới đây, Man City và Sarri càng phải lo sốt vó với lời xác nhận công khai của chủ tịch Andrea Agnelli:

“Đúng là tôi có cố gắng liên hệ với Pep, bởi sẽ thật kỳ lạ nếu không nghĩ về một trong những HLV hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải thực tế và đáng giá đúng tình cảnh hiện tại. Nếu ai đó vẫn hạnh phúc tại nơi họ đang gắn bó, rất khó để họ quyết định ra đi.”

Thời gian qua trong cơn sóng gió ở Etihad, Guardiola cũng đã ra sức trấn an các CĐV Man City với tuyên bố ở lại CLB ít nhất đến mùa hè năm sau đúng theo thời hạn hợp đồng, bất chấp có phải bỏ lỡ hai mùa giải Champions League hay thậm chí bị giáng xuống chơi ở hạng dưới.

Song song đây, Agnelli cũng thể hiện động thái tương tự với Sarri, trong bối cảnh HLV người Ý đang gánh chịu sức ép chỉ trích khá lớn vì lối chơi và phong độ của Juventus.

“Chúng tôi đang hạnh phúc với Sarri. Kế hoạch dài ba năm, chúng tôi vẫn kiên nhẫn với những ý tưởng của ông ấy. Đó là ưu tiên hàng đầu. Nửa đầu mùa giải diễn ra thật tuyệt vời, chúng tôi dẫn đầu Serie A và đi tiếp tại Champions League với tư cách nhất bảng.”

“Tôi sẽ đánh giá mọi thứ vào cuối mùa giải. Thật ngốc nếu nghĩ đội bóng có thể vô địch ngay từ tháng Hai, nhưng giữ đỉnh bảng lúc này là một tín hiệu tốt.”

Barca dạy đời Man City, Pep Guardiola yêu cầu ngậm miệng
Bảo vệ Manchester City, HLV Pep Guardiola không ngần ngại lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ Barcelona.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X