Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha con sao Bayern Munich chia rẽ chỉ vì Chelsea

Thứ Ba 25/02/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alphonso Davies tiết lộ thú vị rằng bố anh là fan ruột Chelsea, đội bóng chuẩn bị đối đầu Bayern Munich của tài năng trẻ người Canada ở vòng 1/8 Champions League.

Với phong độ tốt hơn đáng kể, Bayern Munich cũng được đánh giá cao hơn kha khá trên phân Chelsea trước thềm đại chiến vòng 1/8 Champions League.

Và trong trường hợp Hùm Xám nước Đức vượt qua đối thủ duyên nợ nước Anh để đoạt vé vào tứ kết, Alphonso Davies hẳn sẽ tương đối khó ăn nói với bố mình, một fan cứng chính hiệu của The Blues.

Alphonso Davies
Alphonso Davies

Đích thân tài năng trẻ tuổi teen người Canada gốc Liberia đã tiết lộ thông tin thú vị trên trước thềm chuyến hành quân đến làm khách ở Stamford Bridge:

“Bố tôi luôn ủng hộ Chelsea rất nhiệt tình và trung thành. Về phần mình, tôi hồi bé cũng hâm mộ tiền đạo Didier Drogba của họ. Tôi không biết bố mình có buồn lắm không nếu Chelsea bị Bayern Munich loại khỏi Champions League, nhưng có lẽ ông ấy vẫn yêu tôi nhiều hơn bóng đá.”

“Về màn so tài sắp tới giữa hai đội bóng, tôi nghĩ đó là những trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn dành cho chúng tôi. Chelsea sở hữu dàn cầu thủ tài năng, trẻ trung và khát khao chiến thắng. Chính vì vậy, nếu muốn thu lại kết quả có lợi và giành chiến thắng đi tiếp, chúng tôi phải có được sự chuẩn bị tốt nhất và tránh mọi sai lầm có thể dù là nhỏ nhất.”

Chelsea vs Bayern Munich luot di vong 1/8 C1 2019/20
Chelsea vs Bayern Munich

Những lá thăm may rủi đã đưa đẩy Chelsea và Bayern Munich gặp lại nhau ở vòng 1/8 Champions League 2019/20 mùa giải này, tái hiện trận chung kết năm 2012 ngập tràn cảm xúc trên thánh địa Allianz Arena của đội bóng nước Đức.

Đó là một cơn ác mộng lịch sử đối với Bayern Munich khi bất chấp đủ mọi lợi thế từ sân nhà, sức mạnh cho đến lực lượng, Hùm Xám Xứ Bavaria vẫn gục ngã đau đớn trước đối thủ nước Anh bị đánh giá thấp hơn trên chấm luân lưu 11m, đánh mất chiếc cúp bạc vô địch Châu Âu danh giá.

Robert Lewandowski: “Tôi vẫn tin Bayern sẽ vô địch Champions League”
Lewandowski đang coi lại những diễn biến chính trong chiến thắng vang dội của Borussia Dortmund, đêm mà anh ghi 4 bàn vào lưới Real Madrid ở bán kết Champions...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X