Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca dạy đời Man City, Pep Guardiola yêu cầu ngậm miệng

Thứ Năm 20/02/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bảo vệ Manchester City, HLV Pep Guardiola không ngần ngại lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ Barcelona.

Manchester City đang phải muối mặt với lệnh cấm tham dự đấu trường Châu Âu trong hai năm cùng án phạt 30 triệu Euro di vi phạm nghiêm trọng luật công bằng tài chính cũng như khai khống doanh thu.

Barca dạy đời Man City, Pep Guardiola yêu cầu ngậm miệng hình ảnh
Chủ tịch Barca Josep Bartomeu

Barcelona vốn đang vướng phải khá nhiều điều tiếng trên truyền thông, đơn cử như chuyện Lionel Messi công khai chỉ trích giám đốc thể thao Eric Abidal hay vụ thuê công ty truyền thông để… nói xấu chính mình, và rồi gần nhất là việc bị Santos khiếu kiện đòi tiền hoa hồng vụ bán Neymar sang PSG.

Tuy nhiên mới đây, chủ tịch Josep Maria Bartomeu vẫn trơ ra để dạy đời theo kiểu đá đểu Man City: “Barca chúng tôi là một CLB sở hữu bề dày truyền thống lịch sử, có những nguyên tắc dân chủ và tự do ngôn luận, được vận hành hoạt động một cách nghiêm chỉnh và tôn trọng pháp luật và quy định.”

“Chúng tôi luôn có sự tôn trọng và hợp tác với UEFA trong mọi vấn đề pháp lý, trong đó có sự tuân thủ tuyệt đối về luật công bằng tài chính. Chúng tôi ủng hộ và hy vọng có thể hỗ trợ UEFA trong mọi quyết định, tất cả vì những điều tốt đẹp nhất cho bóng đá.”

Barca dạy đời Man City, Pep Guardiola yêu cầu ngậm miệng hình ảnh 2
HLV Man City Pep Guardiola

Nóng mặt với lời cà khịa của quan chức bên phía đội bóng cũ, HLV Pep Guardiola không nể nang tình xưa và sẵn sàng đáp trả gay gắt: “Tôi không biết họ có theo dõi tôi hay không nhưng chắc chắn họ biết tôi, thế nên không cần thiết phải làm vậy đâu.”

“Nếu Barcelona vui mừng vì chúng tôi bị loại khỏi Champions League, tôi sẽ yêu cầu với chủ tịch của họ hãy để cho chúng tôi hai đơn kháng cáo. Tôi biết rằng, mọi người đều tin tưởng vào những gì Manchester City đã và đang cố gắng nỗ lực.”

“Đừng lớn tiếng, Barcelona! Đó là lời khuyên của tôi, bởi vì tất cả mọi người đều liên quan tới những tình huống như thế này. Chúng tôi sẽ kháng cáo và hy vọng trong tương lai có thể đối đầu với Barcelona ở Champions League.”

– Một lời thề hứa sẽ dạy cho bài học trên sân cỏ.

Gieo đại họa cho Man City, luật công bằng tài chính thực chất là gì?
Luật công bằng tài chính (tiếng Anh: Financial Fair Play hay FFP) được UEFA khai sinh với mục đích đảm bảo sự công bằng trong cách chi tiêu của các CLB.
Chân dung nhân vật khiến Man City rơi vào thảm họa
Cái tên Rui Pinto đã được nhắc tới rất nhiều sau khi UEFA ban lệnh cấm tham dự Champions League hai mùa giải đối với Man City.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X