Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận cú hích lớn trước đại chiến Real Madrid

Thứ Ba 25/02/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling ra sân trước Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1994 đã bình phục chấn thương để cùng các đồng đội làm khách ở Bernabeu.

Raheem Sterling đã sẵn sàng ra sân trước Real Madrid


Man City đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Tottenham ở Ngoại hạng Anh, không những vậy họ còn thiệt quân khi Raheem Sterling dính chấn thương. Cầu thủ người Anh gặp vấn đề ở gân khoeo, anh vắng mặt trước West Ham và mới nhất là Leicester.
 
Man City nhận tin mừng Raheem Sterling ra sân trước Real Madrid hình ảnh

Man City nhận tin mừng từ Sterling


Vào rạng sáng ngày 27/2, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20. HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của tiền đạo Sterling, ông thầy người Tây Ban Nha hy vọng số 7 sẽ kịp bình phục để tham dự trận đấu tại Bernabeu.

Mới nhất, Raheem Sterling ra sân trước Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1994 đã bình phục chấn thương để cùng các đồng đội làm khách ở Bernabeu.

Cụ thể, trong buổi tập mới nhất của Man City, Sterling tỏ ra khá sung sức. Ngôi sao người Anh cũng duy trì quyết tâm rất lớn. Tuy nhiên, nguồn tin của tờ Sun Sport chưa thể khẳng định, HLV Pep Guardiola sẽ xếp Sterling đá chính hay ngồi dự bị ở trận này.

Dưới thời HLV Pep Guardiola, Sterling là một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh đang chơi khá tốt. Sterling có được 11 bàn sau 22 trận ở Ngoại hạng Anh. Khi số 7 không ra sân, Man xanh vẫn chơi tốt khi đánh bại West Ham và Leicester.

Ở Ngoại hạng Anh, Man City đang xếp thứ 2 nhưng kém đội đầu bảng Liverpool tới 22 điểm. Cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch đã không còn, bởi vậy đội bóng này đang dồn sức vào mặt trận Champions League, qua đó hiện thực hóa giấc mơ vô địch.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X