Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bỏ, Bayern chê, Coutinho rơi vào cảnh không chốn nương thân

Thứ Ba 25/02/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận được sự kỳ vọng không nhỏ từ khi chuyển tới Bayern Munich dưới dạng cho mượn, nhưng có vẻ như tiền vệ Coutinho sẽ lại phải tìm cho mình một bến đỗ mới mùa hè này.


Coutinho sẽ không được Bayern giữ lại
 

Thi đấu thất vọng trong màu áo CLB mơ ước Barcelona, tiền vệ người Brazil phải dạt sang Bayern dưới dạng cho mượn 1 mùa giải, không kèm điều khoản mua đứt. Khoảng thời gian đầu, Philippe Coutinho thi đấu rất ấn tượng, và bản thân anh cũng ưu tiên ở lại Bundesliga trong tương lai.
 
Nhưng khi mùa giải chuẩn bị khép lại, mọi thứ đã xoay chuyển khi báo chí Đức đăng tin, Bayern không muốn mua đứt cầu thủ sinh năm 1992. Cho dù khi mới mượn thành công cựu sao Liverpool, GĐTT Salihamidzic đã hết lời ca ngợi anh là cầu thủ đẳng cấp thế giới và sẽ giúp Hùm xám mạnh hơn rất nhiều.
 
Mới đây, CEO của Bayern – ông Karl Heinz Rummenigge lý giải: “Coutinho chơi xuất sắc trong một vài trận đấu, nhưng đôi khi cậu ấy thiếu tự tin. Mọi người ở đây đều cố gắng giúp đỡ Coutinho, và chúng tôi đều hy vọng cấu ấy sẽ trở thành nhân tố quan trọng trong những tuần quyết định sắp tới.”

Bayern không muốn giữ lại Philippe Coutinho hình ảnh

Philippe Coutinho không chốn nương thân vào mùa hè tới


Như vậy, trong trường hợp Phù thuỷ nhỏ không thể trở thành “nhân tố quan trọng” và vẫn duy trì phong độ như hiện tại, anh sẽ bị trả về Barca và tiếp tục hành trình đi tìm đội bóng mới. Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra, bởi Bayern cũng từng mượn rồi trả lại James Rodriguez cho Real Madrid.
 
Một phần, phong độ của Coutinho không đủ ấn tượng. Điều quan trọng hơn, tình hình tài chính của Bayern không dồi dào đến mức họ chi tiền tấn để chiêu mộ ngôi sao “chưa ưng ý lắm”. Bởi rõ ràng nếu chi tiền – Bayern sẽ “tất tay” cho Leroy Sane, một cầu thủ đã khẳng định được đẳng cấp, hơn nữa còn là tương lai của bóng đá Đức.
 
Về phía Philippe Coutinho, rõ ràng mọi thứ lại không như mong đợi của anh, kể từ khi dứt áo rời Liverpool mùa đông 2018.

VIDEO: Nhận định Chelsea vs Bayern Munich - Đòi lại món nợ khi xưa?
Chelsea – Bayern: Hai cái tên gợi cho chúng ta nhớ tới trận chung kết Champions League năm 2012 ngay tại sân nhà của Bayern Munich. Trận đấu mà Chelsea của HLV...
Lampard tự nhận cửa dưới so với Bayern
Chạm trán đối thủ đáng nhớ nhất sự nghiệp, HLV Frank Lampard của Chelsea bất ngờ thể hiện sự thận trọng.
Trước đại chiến Bayern, sao Chelsea dè bỉu Bundesliga
Tiền vệ Kovacic cho rằng Bayern sẽ được nghỉ ngơi tốt hơn so với Chelsea trước màn đối đầu ở Champions League vì Bundesliga không khắc nghiệt bằng Premier...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X