Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Hà Lan vừa làm ơn, vừa móc mỉa Klopp

Thứ Tư 17/10/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman hy vọng mình sẽ không còn bị đồng nghiệp người Đức kêu ca cằn nhằn sau khi đã miễn nghĩa vụ ĐTQG cho các cầu thủ Liverpool.

Hà Lan “buông tha” các cầu thủ Liverpool

Cả Virgil Van Dijk và Georginio Wijnaldum đều thi đấu xuất sắc và ghi bàn trong chiến thắng 3-0 ấn tượng trước Đức ở UEFA Nations League, nhưng đều vắng mặt sau đó ba ngày khi Hà Lan hòa 1-1 với Bỉ trong một trận giao hữu khác.

Trong khi Van Dijk dính chấn thương xương sườn nhưng có lẽ không quá phức tạp, Wijnaldum được HLV Ronald Koeman chủ động cho phép nghỉ ngơi hoàn toàn 90 phút để đảm bảo thể lực trở về Liverpool cuối tuần này. Cả hai đều có thể vẫn sẽ ra sân trong chuyến làm khách của Huddersfield ở Premier League.

Làm ơn vụ sao Liverpool, Koeman móc mỉa Klopp hình ảnh
Mượn Van Dijk và Wijnaldum, Koeman móc mỉa Klopp

Với quyết định này, Koeman có quyền lên mặt móc mỉa theo hơi hướm bông đùa với Jurgen Klopp, người đồng nghiệp luôn miệng kêu ca cằn nhằn về loạt trận quốc tế mà theo ông vô bổ như thế này, qua đó thậm chí khiến các học trò có nguy cơ dính chấn thương hay kiệt quệ năng lượng không đáng có.

Phát biểu của cựu chiến lược gia Everton và Southampton: “Ông ấy đã từng gọi điện thoại và xin tôi bỏ cầu thủ này cầu thủ kia ra, cho họ có thời gian nghỉ ngơi nhiều nhất có thể. Tôi thì chỉ biết trả lời rằng bản thân mình cũng đang áp lực lắm rồi.”

“Giờ thì tôi hy vọng ông ấy đã hài lòng với những gì tôi làm với các cầu thủ Liverpool rồi, hy vọng tôi sẽ được yêu quý và không bị kêu ca cằn nhằn nữa.”

Sau giai đoạn đen tối chìm trong khủng hoảng khi liên tiếp vắng bóng ở Euro 2016 và World Cup 2018, Hà Lan dưới thời Koeman đang có những biến chuyển tích cực ban đầu để từng bước phục hưng nền bóng đá cấp ĐTQG. “Cơn lốc màu da cam” đánh bại Bồ Đào Nha và Đức, hòa Bỉ và chỉ thua duy nhất ĐKVĐ thế giới Pháp.

Bỉ 1-1 Hà Lan: Vui vẻ cả làng
Ở trận giao hữu đêm qua (16/10), ĐT Bỉ dù sớm vượt lên dẫn trước từ rất sớm song không thể bảo toàn thắng lợi trước Hà Lan. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X