Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Lan: "Depay đã tiến hóa thành một siêu sao hàng đầu"

Thứ Tư 17/10/2018 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman đã dành những lời khen có cánh cho Memphis Depay sau khi cầu thủ này thi đấu ấn tượng trước Bỉ đêm qua.
Depay là người kiến tạo cho Arnaut Groeneveld gỡ hòa giúp Hà Lan cầm chân Bỉ với tỉ số 1-1 trong trận giao hữu tại Brussels đêm qua. Màn trình diễn ấn tượng này đến chỉ 3 ngày sau khi Depay ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Hà Lan trước đội tuyển Đức. Trong khi đó, Depay cũng đã ghi được 1 bàn và 2 kiến tạo tại Ligue 1 mùa này.

Sau khi chứng kiến những gì Depay thể hiện trong 2 trận đấu vừa qua, HLV Koeman đã dành những lời khen đặc biệt cho cậu học trò.

Depay tỏa sáng, HLV Koeman khen ngợi hết lời hình ảnh

Depay  tỏa sáng trước đội tuyển Bỉ


“Depay thật tuyệt. Cậu ấy đã trở thành một cầu thủ hàng đầu. Điều đó rất tốt. Chúng tôi cần thêm những ngôi sao mới, đặc biệt là ở các vị trí tấn công. Depay đã chứng tỏ được mình tại Lyon. Và bây giờ cậu ấy cũng chứng minh được đẳng cấp ở đội tuyển Hà Lan”.


Koeman cũng cho rằng Depay đã bị đánh giá thiếu công bằng sau khi thể hiện không tốt tại Man United.

“Depay biết rằng cậu ấy luôn là cái tên đầu tiên mà tôi nghĩ đến khi triệu tập đội hình. Cậu ấy cảm thấy được điều đó và cũng hay nói về điều đó. Nhưng cậu ấy cũng cần cải thiện tầm quan trọng của mình bên ngoài sân cỏ. Cậu ấy đang chơi tốt và đã trưởng thành hơn nhiều.

“Depay bây giờ đã chăm phối hợp với các đồng đội hơn. Nhiều người vẫn có suy nghĩ sai lầm khi cho rằng Depay chơi quá cá nhân. Tôi từng nói chuyện với cậu ấy khi muốn đưa cậu ấy về Everton từ Man United. Và ngay khi đó, chúng tôi đã có một sự kết nối.

“Ở đội tuyển Hà Lan, Depay được thi đấu tự do. Đó là điều cậu ấy cần để chơi tốt nhất. Khi đá tiền đạo, Depay thường lui về quá thấp và khiến chúng tôi có một lỗ hổng ở phía trên. Nhưng khi Depay chơi giữa các tuyến, cậu ấy thật sự nguy hiểm”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Hà Lan:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X