Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hiệp 1 trước Đức là thảm họa của ĐT Pháp”

Thứ Tư 17/10/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris phát biểu về ĐT Pháp. Người đội trưởng Les Bleus nhấn mạnh họ sẽ không được phép lặp lại hiệp 1 như trước Đức ở UEFA Nations League.

Pháp khởi đầu không tốt trước Đức


Ngay phút 14 cuộc tiếp đón Đức tại UEFA Nations League, Pháp đã phải chịu một quả phạt đền. Sau quả tạt từ cánh phải của Leroy Sane, bóng chạm tay Presnel Kimpembe và trọng tài chính không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m. Toni Kroos không bỏ lỡ thời cơ đưa Đức vượt lên dẫn trước.

Từ đó tới trước giờ nghỉ, Pháp dường như gặp vấn đề với tâm lý. Họ để Đức lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội. Như HLV Didier Deschamps thừa nhận sau trận, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Hugo Lloris, Pháp đã tiếp tục lọt lưới.

Hiệp 1 trước Đức là thảm họa của ĐT Pháp hình ảnh
Pháp ngược dòng thắng Đức 2-1

Sang hiệp 2, Pháp có những điều chỉnh và khởi sắc hơn. Cú đúp của Antoine Griezmann các phút 62 và 80 giúp chủ nhà ngược dòng thành công để giành chiến thắng 2-1 và giữ vững ngôi đầu bảng 1, League A.

Lloris nhắc nhở các đồng đội


Hugo Lloris phát biểu về ĐT Pháp. Người đội trưởng Les Bleus vui mừng khi đội bóng thể hiện được đẳng cấp, nhưng nhắn nhủ tất cả không được để lặp lại màn trình diễn trong hiệp 1.

Hiệp 1 trước Đức là thảm họa của ĐT Pháp hình ảnh 2
Hugo Lloris nhắn các đồng đội nỗ lực hơn

Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tài năng trong đội hình. Nhưng điều quan trọng nhất như bạn thấy trong hiệp 1, nếu không tôn trọng những điều cơ bản trong bóng đá, trận đấu của bạn sẽ trở nên rất phức tạp”, Lloris thẳng thắn chia sẻ.

Ở cấp độ này, tất cả các đối thủ đều rất hào hứng và giàu động lực để đối mặt với Pháp bởi chúng tôi là những nhà đương kim vô địch World Cup. Ngay sau khi tăng cường hiệu suất, chúng tôi đã thể hiện những phẩm chất và tinh thần tuyệt vời.


Nếu không có những điều đó, rất khó để thành công. Trong hiệp 1, vấn đề không hoàn toàn nằm ở chiến thuật. Chúng tôi đã thay đổi toàn diện trong hiệp 2 và với các cầu thủ tài năng, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Kết quả vừa qua là tuyệt vời cho Pháp.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Pháp 2-1 Đức (UEFA Nations League 2018/19):




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X