Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bỉ nói gì sau khi bị Hà Lan cầm hòa?

Thứ Tư 17/10/2018 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez cho rằng chiều sâu đội hình không phải vấn đề của đội tuyển Bỉ sau khi bị Hà Lan cầm hòa ngay tại Brussels đêm qua.
HLV Martinez đã tạo ra 5 sự thay đổi trong đội hình xuất phát sau chiến thắng trước Thụy Sĩ. Và cuối cùng thì đội tuyển Bỉ đã bị Hà Lan cầm hòa, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.

HLV Martinez khẳng định ông đã có cho mình một đội hình xuất phát ưng ý. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng thừa nhận đội tuyển Bỉ có một chiều sâu đội hình vô cùng ấn tượng.

HLV Martinez nói gì sau khi bị Hà Lan cầm hòa hình ảnh

HLV Martinez hài lòng về ĐT Bỉ sau khi bị Hà Lan cầm hòa


“Chúng tôi là một đội bóng luôn cố gắng phát triển các cầu thủ trẻ và tạo cơ hội cho họ ra sân. Nhưng có thể nói chúng tôi đang có một đội hình xuất phát ổn định vào lúc này.

“Vấn đề không phải là bạn có bao nhiêu cầu thủ trong tay. Vấn đề là chúng tôi phải làm việc như một đội. Tôi tin rằng đội hình vừa sử dụng vừa qua có chất lượng ngang bằng đội hình của chúng tôi ở World Cup.

“Chúng tôi không hề thiếu nhân sự. Chúng tôi cũng không thiếu sự thay thế cho bất kỳ vị trí nào. Không, chúng tôi không hề thiếu chiều sâu”.


Mặc dù bị Hà Lan cầm hòa nhưng HLV Martinez vẫn bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

“Thật tiếc là chúng tôi đã để mất bóng nguy hiểm và phải trả giá bằng một bàn thua. Chúng tôi đã tạo ra một màn trình diễn tốt sau đó nhưng đáng tiếc là không ghi được bàn.

“Với nhiều sự thay đổi được tạo ra, chúng tôi đã chứng minh rằng mình đang có một tập thể cầu thủ với tinh thần tương tự. Chúng tôi đang có một đội bóng đầy khát khao và có tinh thần đoàn kết ấn tượng”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Bỉ:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X