Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard được sao sáng Hà Lan hết lời khen ngợi

Thứ Tư 17/10/2018 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt hết lời ca ngợi Eden Hazard sau trận hòa 1-1 giữa Bỉ và Hà Lan rạng sáng nay.

De Ligt đánh giá cao tài năng của Hazard


Rạng sáng nay Bỉ có trận tiếp Hà Lan trên sân nhà, Dries Mertens mở tỷ số cho Bầy quỷ đỏ ngay phút thứ 5 nhưng pha lập công của Arnaut Groeneveld giúp Hà Lan có được trận hòa 1-1. Cơn lốc cam đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, sau khi đánh bại Đức 3-0 họ tiếp tục gây ấn tượng khi cầm chân Bỉ ngay trên sân khách.
Matthijs de Ligt hết lời ca ngợi Eden Hazard hình ảnh

De Ligt hết lời ca ngợi Hazard


Ở trận đấu này, trung vệ trẻ Matthijs de Ligt đã có một trận đấu vất vả khi phải đối đầu với những ngôi sao tấn công hàng đầu của Bỉ như Eden Hazard hay Romelu Lukaku. Sau trận đấu, Matthijs de Ligt hết lời ca ngợi Eden Hazard.

“Tôi biết về tài năng của Lukaku và cả Hazard nữa, họ là những cầu thủ hàng đầu. Tôi đã có một trận đấu vất vả, thật không dễ dàng khi phải đối đầu với những cầu thủ xuất sắc như vậy. Đây là một trong những trận đấu khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi”.

“Tôi cảm thấy vinh dự khi được đối đầu với những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới. Tôi thực sự ấn tượng với tài năng của Hazard, anh ấy như đến từ hành tinh khác vậy. Kỹ thuật, tốc độ và khả năng qua người của anh ấy thực sự đáng nể”.
Hazard Lukaku

Hazard đang là ngôi sao sáng nhất của ĐT Bỉ


“Bạn luôn phải quyết đoán trong những tình huống đối đầu với Hazard, nếu lưỡng lự bạn sẽ không thể ngăn cản anh ấy. Những trận đấu như thế này giúp tôi tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm. Tôi nghĩ rằng mình phải tích lũy thêm rất nhiều để có thể trở thành một hậu vệ hàng đầu trong tương lai”.

De Ligt đang trưởng thành vượt bậc, anh là một trong những mục tiêu hàng đầu của các đội bóng lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng Barca quan tâm De Ligt, Real Madrid hay Tottenham cũng muốn có trung vệ sinh năm 1999.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X