Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen tiết lộ lý do Tottenham mất điểm trước PSV

Thứ Năm 25/10/2018 03:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen nói về trận PSV vs Tottenham, cầu thủ người Đan Mạch khẳng định chính khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Spurs để mất điểm.

Tottenham để PSV cầm hòa 2-2


Sau 2 trận thua liên tiếp trước Inter Milan và Barca, Tottenham buộc phải đánh bại PSV trên đất Hà Lan mới có hy vọng đi tiếp ở bảng B Champions League 2018/19. Thầy trò Pochettino để đối thủ dẫn trước ở phút 29 sau pha lập công của Hirving Lozano, song sau bàn thua này đội khách đã trở lại mạnh mẽ.
Christian Eriksen nói về trận PSV vs Tottenham hình ảnh

PSV cầm hòa Tottenham 2-2 trên sân nhà


Từ phút 39 đến phút 54, Lucas Moura và Harry Kane ghi 2 bàn giúp Spurs dẫn lại 2-1. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Hugo Lloris ở phút 79 đẩy đội khách vào thế khó. Chơi thiếu người, Tottenham đã để PSV gỡ hòa ở phút 87, Luuk de Jong là người lập công cho đội chủ nhà.

Những phút còn lại Tottenham đã dồn toàn lực nhưng không thể ghi bàn. Kết quả PSV vs Tottenham khiến Spurs chỉ có 1 điểm sau 3 trận, họ gần như không còn cơ hội đi tiếp ở bảng B. Thầy trò Pochettino đã có cơ hội giành 3 điểm nhưng không thể tận dụng.


Christian Eriksen tiết lộ lý do Tottenham không thể thắng PSV


Christian Eriksen nói về trận PSV vs Tottenham, cầu thủ người Đan Mạch khẳng định chính khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Spurs để mất điểm.
Christian Eriksen tiet lo ly do Tottenham mat diem truoc PSV

Christian Eriksen tiết lộ lý do Tottenham mất điểm trước PSV


“Tôi rất vui sau khi trở lại thi đấu, quãng thời gian vừa qua tôi phải ngồi ngoài vì chấn thương, thật khó khăn khi không thể cùng các đồng đội ra sân thi đấu. Tottenham đã chơi tốt trên sân của PSV nhưng lại không thể giành chiến thắng”.

“Tottenham đã có những cơ hội để định đoạt trận đấu nhưng lại không thể tận dụng, nếu chúng tôi nâng tỷ số lên 3-1 có thể mọi thứ đã khác. Chúng tôi đã tự đánh rơi chiến thắng. Đây là bảng đấu khó khăn, chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn đi tiếp ở bảng B”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X