Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Zidane ra chỉ thị cho Real trước trận tái đấu Bayern Munich

Thứ Hai 30/04/2018 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp Bayern Munich tại Bernabeu vào đêm mai, HLV Zidane đã yêu cầu các học trò thi đấu tập trung và phải chơi tấn công trước đối phương.

Tại trận bán kết lượt đi Champions League năm nay, CLB Real đã giành thắng lợi 2-1 ngay trên sân của Bayern Munich. Tuy nhiên ở những trận cầu đỉnh cao, đây là một tỷ số rất mong manh.

HLV Zidane ra chi thi cho Real truoc tran tai dau Bayern Munich hinh anh
HLV Zidane muốn các cầu thủ Real chơi tấn công trước Bayern Munich

Do vậy,  trước trận đấu lượt về gặp đối thủ Bayern Munich tại Bernabeu vào đêm mai, Zizou đã yêu cầu các học trò chơi tấn công bởi đây cũng là cách phòng ngự hiệu quả nhất.

“Chìa khóa để đi tiếp ở Champions League là chúng ta phải suy nghĩ về một chiến thắng, luôn lao lên tấn công. Real phải bước ra ngoài và nhanh chóng tìm kiếm bàn thắng, đó là những gì toàn đội đang cố gắng.

Trận bán kết, Real hiểu rõ tầm quan trọng của nó như thế nào và cả đội phải có sự thay đổi. Cần tập trung và quyết tâm hơn, kết quả ở trận lượt đi rất tốt, song chưa nói lên được nhiều điều”, vị thuyền trưởng Los Blancos trả lời giới truyền thông trong buổi họp báo trước trận đấu.

Về phần mình, đội trưởng Sergio Ramos cũng yêu cầu các đồng đội không được phép chủ quan và để mắc sai lầm ở trận đấu sắp tới. “Chúng ta phải nghĩ rằng trận đấu hiện đang có tỷ số 0-0. Real cần phải chơi tốt để đi tiếp và bảo vệ được danh hiệu”, thủ quân Real nói.

Real chỉ cần hòa Bayern Munich ở trận lượt về sẽ chính thức lọt vào trận chung kết Champions League 2017/18, tuy nhiên để tránh mọi rủi ro, "Kền kền trắng" phải sớm tìm được bàn thắng. 

Ở vòng tứ kết, thầy trò Zidane đã suýt bị loại tại Bernabeu khi để Juventus ghi tới 3 bàn thắng vào lưới Keylor Navas. Phải nhờ tới bàn thắng trên chấm đá phạt 11m của Ronaldo, họ mới có vé đi tiếp. Đây là một bài học kinh nghiệm quý báu mà Real sẽ không được phép để tái diễn ở trận đấu tới.

Thanh Long (TTVN)

Lượt về bán kết Cup C1/ Champions League: Bại binh phục hận?
Cả Bayern Munich và AS Roma đều buộc phải giành chiến thắng ở trận bán kết lượt về Champions League năm nay mới có thể nghĩ tới tấm vé vào chung kết. Tuy nhiên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X