Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

'Thần may mắn' của Real bắt chính trận bán kết lượt về gặp Bayern Munich

Thứ Hai 30/04/2018 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ châu Âu mới đây đã công bố danh tính vị trọng tài sẽ bắt chính trận đấu giữa Real Madrid vs Bayern Munich ở bán kết lượt về Champions League diễn ra vào rạng sáng 2/5 theo giờ Việt Nam.
Cuneyt Cakir
Trọng tài Cuneyt Cakir bắt chính trận bán kết giữa Real Madrid vs Bayern Munich

Vào lúc 1h45 ngày 2/5 tới đây, trận đấu bán kết lượt về Champions League 2017/18 giữa hai CLB Real Madrid vs Bayern Munich sẽ diễn ra trên SVĐ Santiago Bernabeu. Và danh tính vị trọng tài sẽ cầm còi trận đấu này cũng đã được LĐBĐ châu Âu UEFA công bố.

Theo đó, UEFA đã lựa chọn trọng tài Cuneyt Cakir điều khiển trận cầu "sinh tử" này. Cuneyt Cakir không phải một cái tên xa lạ với những người yêu bóng đá trên thế giới. Trong những năm gần đây, nhà cầm quân 41 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ đã từng điều khiển nhiều trận cầu lớn tại châu Âu.

Trọng tài Cakir cũng được xem là ‘cái tên may mắn’ với Real, trong quá khứ vị vua áo đen này từng có đến 9 trận đấu có sự góp mặt của đội bóng Hoàng gia, với kết quả 5 thắng , 2 hòa và thua 2.

Ở mùa giải năm nay trọng tài Cuneyt Cakir cũng đã 2 lần bắt chính các trận đấu của Real tại Champions League. Trong đó tại vòng bảng, thầy trò Zidane để thua Tottenham 1-3 còn tại trận tứ kết lượt đi Real giành thắng lợi 3-0 trước Juventus.

Trở lại với trận đấu tới, CLB Bayern Munich sẽ phải thắng tối thiểu hai bàn trước nhà ĐKVĐ Real Madrid với cầm chắc tấm vé đi tiếp vào chung kết. Ngược lại nếu chỉ thắng tối thiểu 1-0 hoặc bị cầm hòa, Real mới là đội bóng đi tiếp.

Lượt về bán kết Cup C1/ Champions League: Bại binh phục hận?
Cả Bayern Munich và AS Roma đều buộc phải giành chiến thắng ở trận bán kết lượt về Champions League năm nay mới có thể nghĩ tới tấm vé vào chung kết. Tuy nhiên...


Thanh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X