Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 30/4: Chốt tương lai Fellaini, Mourinho muốn học trò cũ về M.U

Thứ Hai 30/04/2018 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chốt tương lai Fellaini, Mourinho muốn học trò cũ về M.U, HLV Zidane xác nhận không bán Bale và Benzema… là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 30/4.

Chốt tương lai Fellaini

Trong một chia sẻ mới nhất, nhà cầm quân Jose Mourinho đã thừa nhận rằng tiền vệ Marouane Fellaini sắp gia hạn hợp đồng với M.U. Ông nói: “Tôi nghĩ tôi và Marouane gần như đã thống nhất được với nhau là anh ta sẽ ở lại đây. Nhưng trong bóng đá, gần như chưa phải là chắc chắn 100%. Cái gì cũng cần thể hiện trên giấy trắng mực đen và tôi chờ đợi Phó Chủ tịch Ed Woodward làm việc đó với Fellaini”.

Marouane Fellaini cua M.U
Marouane Fellaini chấp nhận ở lại M.U?

Mourinho muốn học trò cũ về M.U

Theo tờ Don Balon, HLV Jose Mourinho được cho là đã gọi điện nói chuyện để thuyết phục tiền vệ James Rodriguez về M.U trong Hè này. Chuyển tới Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Real Madrid, James đã ghi được 6 bàn và có 12 đường kiến tạo cho Hùm xám từ đầu mùa tới giờ. Đó là lý do anh lọt vào ‘mắt xanh’ của Mourinho và Người đặc biệt rất muốn có sự phục vụ của người học trò cũ ở Real để tăng sức sáng tạo cho lối chơi tấn công của Quỷ đỏ.

Firmino gia hạn hợp đồng với Liverpool

Vào ngày hôm qua 29/4, CLB Liverpool đã chính thức gia hạn hợp đồng với chân sút Roberto Firmino. Thông tin này đã được đội bóng vùng Merseyside xác nhận. Firmino gia nhập Liverpool năm 2015 từ Hoffenheim và đã ghi 27 bàn thắng sau 53 trận ra sân cho The Kop mùa này. 

HLV Zidane xác nhận không bán Bale và Benzema

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Zinedine Zidane vừa khẳng định cả Gareth Bale lẫn Karim Benzema đều sẽ ở lại Real Madrid trong mùa hè này bất chấp việc cả hai đều thi đấu khá mờ nhạt trong mùa giải năm nay.

Vị thuyền trưởng Los Blancos nói:“Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để chứng tỏ là mọi cái không như truyền thông nói. Chúng tôi muốn họ ở lại ngay cả khi họ không được đảm bảo những suất đá chính thường xuyên”.

M.U xác nhận bến đỗ cho Martial

Theo thông tin từ trang Tuttosport, đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý để cho chân sút người Pháp đến với Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong 3 mùa giải khoác áo M.U, Anthony Martial nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình với 133 lần ra sân với 63 lần ghi bàn và kiến tạo cho “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên mọi chuyện đã xấu đi kể từ khi có sự xuất hiện của Alexis Sanchez và HLV Mourinho đã quyết định sử dụng Sanchez hơn là đặt niềm tin vào Martial.

Messi lập 2 kỷ lục ấn tượng khi cùng Barca vô địch La Liga

Với cú hattrick vào lưới Deportivo, tiền đạo Lionel Messi không chỉ giúp Barcelona giành được chức vô địch La Liga mà cá nhân “M10” cũng đã tự lập kỷ lục ấn tượng. Cụ thể, anh đã đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi là cầu thủ đầu tiên ghi được trên 30 bàn thắng trong 7 mùa giải liên tiếp ở La Liga. Bên cạnh đó, Messi cũng trở thành cầu thủ đầu tiên có 30 pha lập công trong 10 mùa giải liên tiếp trên tất cả các đấu trường.

Lukaku kịp dự chung kết FA Cup

Do dính chấn thương, Lukaku buộc phải rời sân ở đầu hiệp 2 màn tiếp đón Arsenal đêm qua. Tuy vậy, sau trận, HLV Mourinho tự tin cho rằng chân sút người Bỉ sẽ kịp bình phục trước trận chung kết cúp FA với Chelsea vào ngày 19/5 tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X