Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Wenger ủng hộ Griezmann vượt Ronaldo giành Quả bóng Vàng

Chủ Nhật 10/07/2016 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger cho rằng Antoine Griezmann đang đứng trước cơ hội lớn để kết thúc sự thống trị của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA.

HLV Wenger hinh anh
Griezmann là người duy nhất có thể cản Ronaldo giành Quả bóng Vàng năm nay

Tiền đạo Antoine Griezmann nhiều khả năng sẽ là cầu thủ giành danh hiệu Chiếc giày vàng ở Euro 2016. Hiện tại, ngôi sao của Atletico Madrid đã ghi được 6 bàn thắng, nhiều hơn 3 bàn so với bất kỳ cầu thủ nào khác, kể cả Cristiano Ronaldo. Nếu đêm nay, Grizou ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha để giúp người Pháp bước lên đỉnh châu Âu thì rất có thể anh sẽ chấm dứt được kỷ nguyên thống trị danh hiệu này của Ronaldo và Messi.

Mới đây, HLV Wenger cũng lên tiếng cho rằng tiền đạo người Pháp xứng đáng lọt vào danh sách rút gọn cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay. “Với tôi, Griezmann là một trong số những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Tại Tây Ban Nha, thành tích của cậu ấy không kém Ronaldo và Messi quá xa. Cậu ấy có lợi thế tuổi trẻ ở bên cạnh. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm phá vỡ sự thống trị của Ronaldo và Messi trong tương lai”.
Henry: Griezmann xứng đáng được so sánh với Zidane và Platini
(Bongda24h.vn) – Danh thủ Thierry Henry cho rằng tiền đạo Antoine Griezmann xứng đáng trở thành biểu tượng tiếp theo của bóng đá Pháp sau hai huyền thoại...

“Hãy nhìn vào thành tích của cậu ấy ở Euro: 6 bàn thắng, 3 hay 4 kiến tạo. Những thống kê này thực sự ấn tượng. Năm nay, cậu ấy tiến vào trận chung kết Champions League bằng thành tích bắn hạ mọi đội bóng ngáng đường. Đó là chưa kể tới 22 bàn thắng của cậu ấy tại La Liga. Vì thế, tại sao Griezmann không thể đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay?”

Nếu đêm nay Bồ Đào Nha đăng quang vô địch, gần như chắc chắn danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2016 sẽ thuộc về siêu sao Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, sẽ thật khó hiểu nếu Griezmann không giành được danh hiệu cá nhân cao quý này nếu anh tiếp tục tỏa sáng để giúp Pháp hạ gục Bồ Đào Nha. Thành tích ghi bàn của “hoàng tử nước Pháp” không hề thua kém Ronaldo là bao. Thậm chí, Grizou còn chơi nổi bật hơn Ronaldo ở trận chung kết C1 vừa qua.

Sự thống trị nhàm chán của Ronaldo và Messi là một sự bất công lớn với nhiều cầu thủ xuất sắc khác như Sneijder năm 2010 hay Ribery năm 2013. Griezmann đang có một năm thi đấu vô cùng nổi bật và anh xứng đáng được xếp ngang hàng với Ronaldo và Messi vào thời điểm này.

Xuân Phong


Theo dõi thêm thông tin về: Lịch thi đấu bóng đá việt nam  bảng xếp hạng việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X