Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 10/7: Pepe kịp bình phục cho trận chung kết EURO 2016

Chủ Nhật 10/07/2016 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin mới, nóng, đáng chú ý nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi sáng hôm nay 10/7 do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

Pepe hoàn toàn khoẻ mạnh trước trận chung kết EURO 2016: Phát biểu trong đêm trước trận chung kết, trung vệ Pepe cho biết anh đang cảm thấy rất sẵn sàng cho trận chung kết được tổ chức trên sân Stade de France. Ngôi sao của Real Madrid đã dính chấn thương đùi khá nghiêm trọng khiến anh phải lỡ trận bán kết với Xứ Wales, nhưng giờ thì Pepe đã có thể trở lại và anh sẽ đá cặp với Jose Fonte cho trận đấu với đội chủ nhà Pháp đêm nay.

Diem tin Bongda24h sang 107 Pepe kip binh phuc cho tran chung ket EURO 2016 hinh anh goc
Pepe sẵn sàng đá chính ngay từ đầu

Ronaldo tự tin giành chức vô địch:
Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, tiết lộ rằng không chỉ anh mà tất cả những người Bồ Đào Nha đều tự tin rằng đội nhà sẽ giành chiến thắng trước ĐT Pháp trong trận chung kết vào đêm nay. Cho dù thừa nhận rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra trong một trận chung kết, nhưng Ronaldo nói rằng BĐN đang gặp may mắn và anh rất kỳ vọng điều đó có thể tiếp diễn.

Juventus thừa nhận thất bại trong việc chiêu mộ Alexis Sanchez: Được cho là đã đưa ra một lời đề nghị trị giá 44 triệu Euro cho Arsenal về trường hợp của cầu thủ chạy cánh Alexis Sanchez, nhưng Juventus đã nhanh chóng từ bỏ sau khi Arsenal tuyên bố Sanchez không phải để bán. Đích thân chủ tịch Marotta của Lão bà thanh Turin đã xác nhận rằng Pháo thủ tỏ rõ quan điểm này. Alexis Sanchez dù không có một mùa giải 2015/16 như ý, nhưng anh cũng đã có 13 bàn thắng và 4 đường kiến tạo tại Premier League mùa trước.

Becamex Bình Dương bị nghi dính tiêu cực sau trận thua Hà Nội T&T: Dù đã vươn lên dẫn trước nhưng rút cuộc nhà đương kim vô địch V.League đã phải ngậm ngùi nhận thất bại trong một trận cầu “lố bịch” với 9 bàn thắng trước Hà Nội T&T ngay trên sân nhà. Đặc biệt, những sai lầm của thủ môn Tấn Trường đã khiến giới chuyên môn hoài nghi rằng đây là trận đấu có mùi, tuy nhiên HLV Nguyễn Thanh Sơn đã cho rằng cầu học trò của mình không hề dính tiêu cực, nhưng để an toàn ông sẽ để Tấn Trường nghỉ thi đấu một vài trận tiếp theo khi anh cũng mắc nhiều sai lầm ngớ ngẩn trong trận gặp Than Quảng Ninh vòng trước.

Diem tin Bongda24h sang 107 Pepe kip binh phuc cho tran chung ket EURO 2016 hinh anh goc 2
Ronaldo là mối nguy hiểm lớn nhất bên phía BĐN

Deschamps ngại nhất Ronaldo trước giờ G: Phát biểu trong buổi họp báo trước trận quyết chiến, HLV Didier Deschamps nói rằng nếu như có một kế hoạch nào đó chống lại Ronaldo, thì họ hẳn vẫn chưa tìm ra lời giải. Deschamps tỏ ra khá lưu tâm với khả năng chơi bóng bổng rất tốt của  ngôi sao 31 tuổi này sau khi anh ghi bàn trong tình huống như thế ở trận bán kết với Xứ Wales. Ngoài ra thì tốc độ của Ronaldo cũng là mối lưu tâm của đội chủ nhà.

Đồng đội tin tưởng vào Antoine Griezmann:
Dù đã nhấn mạnh rằng trận chung kết không phải cuộc đấu giữa Ronaldo và Griezmann, nhưng tiền vệ Matuidi vẫn cho rằng người đồng đội của anh sẽ có khả năng cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2016. Trong khi đó hậu vệ Bacary Sagna cũng cho rằng Griezmann hiện tại nằm cùng đẳng cấp của Ronaldo và Messi, những người đã thống trị danh hiệu Quả bóng vàng trong 8 năm qua. Cũng theo Sagna, Griezmann sẽ có một cuộc báo thù sau khi anh không được những lò đào tạo của Pháp tin tưởng trong quá khứ.

Hàn Phi

 Theo dõi thêm thông tin về: Lịch thi đấu bóng đá việt nam  bảng xếp hạng việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X