Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry: "Griezmann xứng đáng được so sánh với Zidane và Platini"

Chủ Nhật 10/07/2016 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Danh thủ Thierry Henry cho rằng tiền đạo Antoine Griezmann xứng đáng trở thành biểu tượng tiếp theo của bóng đá Pháp sau hai huyền thoại Zinedine Zidane và Michel Platini.

Henry Griezmann xung dang duoc so sanh voi Zidane va Platini hinh anh
Griezmann đang tỏa sáng rực rỡ trên hàng công ĐT Pháp

Antoine Griezmann
khởi đầu Euro 2016 không mấy ấn tượng khi tỏ ra bất lực trước hàng phòng ngự được đánh giá là khá yếu của Romania. Việc phải chơi dạt cánh phải đã khiến cho Griezmann không thể phát huy được những điểm mạnh của mình. Tuy nhiên, đến khi được trở lại với vị trí tiền đạo quen thuộc, ngôi sao của Atletico Madrid cũng lập tức tỏa sáng rực rỡ. Cho tới thời điểm này, chân sút 25 tuổi đã ghi được 6 bàn thắng, đưa Pháp vào tới trận chung kết Euro 2016 và nhiều khả năng sẽ ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu năm nay.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Griezmann, đặc biệt là khi anh lập cú đúp tiễn người Đức về nước, rất nhiều CĐV của Les Bleus đã so sánh cầu thủ này với hai huyền thoại của bóng đá đất nước lục lăng là Zidane và Platini. Mới đây, Thierry Henry cũng lên tiếng khẳng định Grizou hoàn toàn xứng đáng sánh ngang hai huyền thoại nói trên với những đóng góp ấn tượng cho đội tuyển.
Góc chuyên môn Pháp vs Bồ Đào Nha: Thành bại phải hỏi Ronaldo
Trận chung kết Euro 2016 Pháp vs Bồ Đào Nha chỉ còn tính bằng giờ. Mỗi phút trôi qua thì NHM lại càng mong ngóng nhà vua mới của châu Âu hơn.

“Ở thời điểm này, Griezmann xứng đáng được so sánh với Zidane và Platini. Việc cậu ấy có thể tiến xa hơn nữa để trở thành huyền thoại trong lòng NHM hay không sẽ phụ thuộc vào cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiến một bước dài trong hành trình trở thành huyền thoại khi giúp Pháp giành chiến thắng hôm nay. Chúng ta đang sở hữu một chàng trai đủ khả năng đưa đội bóng tới chiến thắng. Nếu Pháp lên ngôi vô địch, có thể chắc chắn rằng Griezmann sẽ là người ghi bàn cho chúng ta”.

Bên cạnh đó, “con trai thần gió” cũng lên tiếng cảnh báo hàng phòng ngự đội tuyển Pháp về khả năng bùng nổ của siêu sao Cristiano Ronaldo. “Trong mọi trận đấu, Ronaldo đều được các đồng đội tạo cơ hội hết mức. Chúng ta sẽ phải hy vọng rằng cậu ấy sẽ không ghi bàn. Ronaldo có thể chơi như người vô hình suốt trận đấu nhưng cậu ấy luôn có khoảng 1 đến 2 cơ hội để ghi bàn. Để ngăn chặn một gã như vậy thực sự là một nhiệm vụ khó khăn”.

Antoine Griezmann thăng hoa ra sao ở trận Đức 0-2 Pháp?

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X